Quần áo

Quần áo

16 thg 11, 2010

Bị... cá mập cướp máy ảnh

Trong lúc đang chụp ảnh tư liệu ở vùng biển Bahamas, Haiti, một nhiếp ảnh gia đã bị một con cá mập hổ tấn công và cướp đi chiếc camera đang dùng.
Được biết, trước khi cướp camera, chú cá mập hổ này tỏ thái độ hết sức thân thiện. Tuy nhiên sau đó nó bỗng dưng mở to miệng và gặm mất chiếc camera của nhiếp ảnh gia này. Nó vòng đi vòng lại một đoạn rồi thả chiếc camera xuống.

Nữ nhiếp ảnh gia Karin Brussaard (Hà Lan) kể lại: “Lúc đó có khoảng 6, 7 con cá mập hổ vây quanh tôi, tôi không dám tin là mình có may mắn sống sót thế này”.

Cô cho biết ban đầu họ đứng từ xa để chụp hình nhưng sau đó có một người đã tiến tới gần một con cá mập hổ và cố gắng chụp chúng ở khoảng cách gần hơn. Nhưng có lẽ việc đó đã khiến con cá mập hổ tức giận và cướp camera.
“Thật không thể tin nổi, nó cướp chiếc camera đi và chúng tôi chỉ tròn mắt nhìn. Thật may là chiếc camera đã được nó nhả ra và không bị hỏng hóc gì”. – Karin cho biết.

Cá mập hổ là một trong những loài cá nguy hiểm nhất trên thế giới. Chúng cũng là loài cá mập tấn công con người nhiều thứ 2, chỉ xếp sau loài cá mập trắng lớn.

Theo Vietnamnet

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ