Quần áo

Quần áo

4 thg 10, 2010

Người phụ nữ 8 lần... đẻ thuê

Jill Hawkins, 45 tuổi đã trải qua 8 lần sinh nở, và tất cả các lần đó cô đều... đẻ thuê.

Suốt 19 năm qua, Jill Hawkins đã làm một bà mẹ đẻ thuê và sau khi sinh Oliver – đứa con thứ 8 ở tuổi 45 – cô đã quyết định ngừng sinh hộ. “Tôi nghĩ như thế đã là đủ và tôi không muốn tiếp tục trở thành cái… máy đẻ cho “thiên hạ” nữa”, Jill Hawkins nói.


Jill Hawkins và đứa con thứ 8 Oliver sinh hộ của mình trong bệnh viện.
Theo Jill Hawkins cho hay thì cô đã cảm thấy sinh nở không còn là công việc dễ dàng đối với mình nữa vì cô đã… có tuổi. Jill Hawkins thừa nhận, việc mang thai ở độ tuổi này khiến cô cảm thấy nặng nề. Cô đã phải dành phần thời gian của mình khi mang thai bé thứ 8 ở trên giường bệnh, nằm liệt trên giường bởi những cơn buồn nôn và đau đầu.
Không những thế, khi sinh Oliver xong, sức khỏe của cô Jill rất xấu và các bác sỹ đã không thể cho cô về nhà mà giữ lại viện để theo dõi. Các bác sỹ cho hay, suốt quá trình mang thai, huyết áp của cô Jill tăng cao bất thường và bởi nhịp tim của em bé quá nhanh khiến cô bị nôn mửa thường xuyên.

Hiện các bác sỹ cũng rất lo ngại cho tình trạng suy yếu cơ thể của cô và họ quyết định sau khi sinh, cô buộc phải ở lại bệnh viện để theo dõi tình trạng sức khỏe cẩn thận. Phát biểu khi đã hồi phục sức khỏe ở trong căn hộ của mình ở Brighton, cô Jill nói:

"Tôi đã bắt đầu cảm thấy sợ việc mang thai và sinh đẻ. Các bác sỹ cũng lo lắng cho tình trạng của tôi. Suốt quá trình mang thai, có lúc tôi cảm thấy mình không thể chịu đựng được những cơn đau nữa. Với những đứa trẻ trước, sau khi sinh tôi có để trở về nhà với sức khỏe hồi phục nhanh chóng thì với đứa con thứ 8 lại khác. Tôi thấy sức khỏe của mình đã tuột dốc thảm hại. Có lẽ đứa trẻ này là giới hạn cuối cùng của tôi và tôi không muốn mạo hiểm mang thai thêm một lần nữa”.

Miss Hawkins – người chuẩn bị bước sang tuổi 46 vào cuối tháng này - khẳng định, cô cũng sẽ không sinh cho riêng mình đứa trẻ nào cả bởi cô thấy mình thích hợp với vai trò “đẻ thuê” hơn là làm mẹ chính thức.

Tuy nhiên, cô cũng đã lưu giữ những hình ảnh của cả 8 đứa trẻ ở căn hộ của mình và thường xuyên liên lạc với cha mẹ của chúng. Tất cả những đứa trẻ này đều được đồng ý gọi Jill là mẹ và cô cảm thấy hạnh phúc vì điều này.

Theo lời cô Jill kể lại thì cô từng không muốn mang thai đứa trẻ thứ 8 này bởi lý do tuổi tác và sức khỏe. Nhưng khi gặp 2 vợ chồng trẻ này, nhìn vào gương mặt đang khao khát có con của người phụ nữ trẻ không có khả năng sinh con, cô đã quyết định “đẻ thuê” lần nữa bởi: "Khi tôi nhìn thấy khuôn mặt của cặp vợ chồng này, tôi đã quên tất cả những khó khăn của việc mang thai và thấy lần mang thai thứ 8 này thật sự có ý nghĩa”.

Theo cô Jill thì để có được bé Oliver, cô đã mất 18 tháng thụ thai không thành công. Và dù cô từng bị trầm cảm lâm sàng đến nỗi hơn một lần tự tử bằng cách uống thuốc ngủ quá liều nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc bởi những gì đã làm cho mọi người.
Tuy nhiên, Jill Hawkins cũng khẳng định, có thể cô sẽ vẫn tiếp tục đẻ thuê nếu như sức khỏe của cô cho phép. Chi phí cho một ca mang thai hộ của Jill Hawkins khoảng 20.000 USD.
Theo 24H

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ