Quần áo

Quần áo

2 thg 10, 2010

Dấu hiệu đàn ông "mất zin"



Không thật sự dám chắc 100% nhưng theo các chuyên gia, những biểu hiện sành sỏi của đấng mày râu trong tình trường thể hiện người đó không còn là "trai zin".

Luôn chủ động trong mọi tình huống âu yếm với bạn gái, luôn là người dẫn dắt, tỏ ra khá kinh nghiệm và luôn biết nắm bắt mọi thời cơ để tiến tới bạn.

Có những cử chỉ âu yếm "điêu luyện" khiến cho bạn cảm thấy không thể có một sự hoàn hảo hơn. Anh ấy nói lời đó sao mà quá trôi chảy và ngọt ngào vậy. Đừng vì cảm xúc hạnh phúc nhất thời mà bạn quên đi là bạn còn phải xem xét nhiều thứ khác

Luôn miệng nói "anh yêu em" khi muốn hôn bạn hoặc muốn lừa bạn để đi xa hơn. Đây là người biết đánh trúng vào tâm lý yêu bằng tai của con gái. Anh ta luôn không ngừng muốn tiến xa nếu không thấy bạn bộc lộ thái độ từ chối nào.

Anh ta tỏ ra không mấy tôn trọng bạn, luôn tìm cách để tiến đến các phần nhạy cảm nhất trên cơ thể bạn. Chú ý nếu anh ta có những hành động này nếu anh ta không phải là đã "mất" thì cũng là dạng "đa tình" nên dù sao thì bạn cũng không nên để anh ta làm vậy. Đôi khi cũng phải biết tự kiềm chế bản thân trước những lời đường mật để tránh "thiệt thân".

Mạc Phi (sưu tầm)
Nếu bạn từ chối anh ta sẽ đưa ra đủ các lý do thuyết phục như: "Vì anh quá yêu em" hoặc "anh không thể tự kiềm chế trước em được", "cho anh như thế một lần thôi", vì đàn ông không có khái niệm một lần đâu, họ sẽ lặp lại cái một lần đó đấy.

Anh ta thường cố tình hé lộ cho bạn biết bạn là người con gái đầu tiên mà anh ấy yêu mặc dù bạn chẳng mảy may hỏi han quan tâm về điều đó. Thường xuyên anh ấy ngợi ca vẻ đẹp của bạn và nhất là khi có một người con gái đẹp khác xuất hiện.

Nếu bạn vô tình hoặc cố ý đụng chạm vào phần nào đặc biệt trên cơ thể anh ta (chỗ nhạy cảm) thì không những anh ấy không giật mình, không ngại ngùng, không "đơ" người đi một chút và nhìn bạn thắc mắc mà anh ta còn tỏ vẻ vui sướng và mỉm cười hạnh phúc nữa và cho rằng đó là tín hiệu "chấp nhận, đồng tình" từ phía bạn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ