Quần áo

Quần áo

17 thg 8, 2010

Học cách mặc đẹp như phụ nữ Hong Kong

Áo cộc tay đơn giản, áo cánh lỗ châu mai hay váy hoa đến từ phong cách Shibuya (Nhật Bản)? Đó là những băn khoăn của bạn gái mỗi khi mở cửa tủ quần áo và thật kỳ diệu nếu chúng ta biết làm mới phong cách của mình cho mỗi ngày bước ra khỏi nhà. Trong một tuần, bạn liên tục thay đổi trang phục, khi thì bạn mặc quần short và áo cánh rơi màu trắng, khi thì là chiếc váy cỏ cây hoa lá, hay khi mặc áo kẻ dọc vằn và quần legging…


Hay bạn muốn chạy theo xu hướng đa số hay thiểu số? Nếu bạn có tính cách sôi nổi, hãy mặc theo số đông khiến phong cách thời trang của bạn táo bạo hơn với áo hoa to và quần shorts jeans. Ngược lại nếu bạn trầm tính, thích đơn giản nhẹ nhàng hãy chọn cách ăn mặc giữa áo sơ mi len móc, áo chữ T… đơn giản.

Chúng tôi xin đưa ra những cách kết hợp quần và váy áo theo từng phong cách và hoàn cảnh dưới đây. Đồng thời cũng đưa ra cách kết hợp theo đa số và thiểu số giúp bạn dễ dàng lựa chọn và nắm bắt cho phong cách của mình trong thời trang nhé!


1. Cho phong cách đi làm

- Số ít người có tính cách giản dị: Trang phụ đi làm của họ luôn nghiêng về các mẫu váy liền được may sẵn và thiết kế khá đơn giản. Chiếc váy (shirtdress) liền áo sơ mi tone màu be hay màu trầm nhìn thanh lịch và duyên dáng hơn. Gia vị cho chiếc váy là thắt lưng, túi xách da, giày bệt giúp bạn dễ dàng đi lấy cafe, in tài liệu hoặc đánh máy… kiểu dáng này giúp bạn thoải mái hơn khi làm việc.



Lựa chọn thiểu số (Min) với phong cách đi làm đơn giản

- Theo số đông thì bạn gái chốn văn phòng có tính cách sôi nổi, mạnh mẽ rất muốn được đồng nghiệp chú ý đến cách ăn mặc của mình. Một chiếc áo cánh thật điệu đà có nơ, một chiếc áo khoác ngoài màu xanh được kết hợp với chân váy hoa ngắn và đôi giày búp bê sẽ là style khiến ai cũng phải ngoái lại nhìn bởi vẻ gợi cảm và rực rỡ của họ.


Lựa chọn đa số (Max) với phong cách đi làm sôi nổi cá tính

2. Phong cách màu mè và náo động

Những bộ váy màu mè sặc sỡ thường được mặc trong buổi tiệc, ngày nghỉ cuối tuần cùng gia đình hay gặp gỡ bạn bè cùng nhâm nhi tách cà phê sau bữa ăn tối… Bạn gái có quyền biến mình thành cô gái ngọt ngào và lãng mạn…


Lựa chọn thiểu số (Min)

- Một số ít người cho rằng mặc đồ hoa luôn cho cảm giác mình đang mặc quần áo váy giống như những mảnh giấy dán tường ở nhà… “bà ngoại” mình… nhưng khi kết hợp đúng đồ hoa sẽ rất hợp mốt. Hãy chọn váy hoa to, màu sắc nhẹ nhàng pha trộn của tím đen, chiếc váy cổ chữ V và được kết hợp với trang sức đeo tay màu bạc và sandal lưới rất thoải mái cho bạn gái trong ngày cuối tuần.



Lựa chọn đa số (Max)

- Đa số các cô gái cá tính thường chọn một chiếc áo hoa thiết kế theo kiểu cánh rơi, kết hợp với quần harem hoặc quần âu và trang sức bạc sẽ rất nổi bật và bắt mắt. Nếu thích vẻ đẹp giản dị hãy chọn chân váy hoa đen trắng, áo thun cộc tay để ‘mix’ cùng với nhau giày búp bê đế xuồng và trang sức bạc bắt mắt. Bạn sẽ có một phong cách thanh lịch và duyên dáng cho ngày cuối tuần.

3. Phong cách trường đua

Nếu bạn gái là một trong những fan của bộ phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” sau khi nhìn thấy các kỵ binh trên lưng ngựa mặc như thế nào thì ngay lập tức bạn nên học tìm cho mình một phong cách thời trang theo…

- Số ít cô gái thích phong cách vô cùng lãng mạn của thời trang Hermès. Với cách phối đồ rất đơn giản giữa chiếc áo váy chất vải cotton mềm mại cùng với thắt lưng da. Túi xách và dép chiến binh rất phù hợp với style của người cưỡi ngựa.



Lựa chọn thiểu số (Min) theo phong cách tại trường đua

- Theo đa số, người ta sẽ chú ý đến cách mix đầy sáng tạo của D&G, chiếc váy điệu đà bởi jeans và ren thêu sẽ giúp người mặc nổi bật trong trường đua bằng phong cách của một cô tiểu thư. Bạn cũng nên chọn kiểu áo liền quần short với những họa tiết chấm bi cho gọn gàng và trẻ trung. Nơ và sandal sẽ giúp bạn trông điệu đà hơn trong phong cách này.



Lựa chọn đa số (Max) theo phong cách tại trường đua

4. Phong cách nghệ thuật

Phần lớn mọi người ấn tượng với những mẫu váy áo của các nghệ sĩ khi tham dự Bảo tàng nghệ thuật ở thế kỷ 19 với những bộ váy áo và mũ trộn lẫn với phong cách Hy Lạp và thần thoại...

- Số ít những người chọn trang phục theo tính nghệ thuật và họ chắc chắn rằng sẽ mang đến cho họ sự mới mẻ và tao nhã trong phong cách của mình. Với chiếc váy đen được cắt khéo léo tại ống tay áo để lộ đôi vai thon, thêm phần thanh lịch cho chiếc váy là đôi cao gót và lắc đeo tay màu đen.


Lựa chọn thiểu số (Min) theo phong cách nghệ thuật

- Tuy nhiên phần lớn cô gái lại thích đẹp lộng lẫy và trong các bữa tiệc cocktail. Một chiếc váy chiffon nhẹ nhàng có nhiều chi tiết nơ hoa hồng, chiếc váy màu be nền nã cùng kết hợp với túi xách nhỏ được làm từ chất liệu cói và đường khâu chỉ nổi. Đặc biệt đôi sandal cùng tone màu với váy luôn mang đến vẻ thanh lịch và tao nhã cho bữa tiệc nghệ thuật của bạn.


Lựa chọn đa số (Max) theo phong cách nghệ thuật

5. Phong cách du lịch

Mùa hè, nếu bạn từng có chuyến đi du lịch vòng quanh Hong Kong, chụp ảnh các công trình kiến trúc chọc trời của tòa nhà cao tầng. Hay dạo quanh siêu thị với chiếc máy ảnh và máy quay, chắc chắn bạn sẽ rất hứng thú với việc sáng tạo nghệ thuật phong cách thời trang của mình…



Lựa chọn thiểu số (Min) phong cách du lịch

- Một vài cô gái thích mặc ấn tượng hơn cho chuyến đi thăm thú của mình bằng chiếc váy maxi kiểu ấn độ, đây là một kiểu dáng làm giảm đi vẻ đẹp đường cong cơ thể của bạn tuy nhiên, nó mang đến nét mới cho phong cách du lịch của bạn. Chỉ cần bạn khoác thêm chiếc áo sơ mi bên ngoài, dùng hai vạt áo buộc lại là bạn đã có một style mới mẻ. Tất nhiên đừng quên sandal cao gót và túi để tạo cho phong cách của người đi du lịch hết sức ấn tượng.


Lựa chọn đa số (Max) theo phong cách du lịch

- Số đông người thì lựa chọn phong cách du lịch đơn giản với váy và quần áo ống rất trẻ trung và năng động. Váy quây siêu ngắn hoặc quần shorts giả váy, những style này rất hợp với lứa tuổi trẻ năng động và hiện đại hơn

(Theo: hn.24h.com.vn)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ