Quần áo

Quần áo

1 thg 8, 2010

Băng Băng mặc lễ phục rất đẹp mắt

Từ năm 2005, Bốc Kha Văn đã cùng Phạm Băng Băng “chinh chiến”... Anh phụ trách việc tạo hình cho cô, giúp cô trang điểm, giúp cô tạo mẫu tóc, các nhân viên đều gọi vui là “sếp Phạm”, nhưng anh lại gọi cô là “tiểu thư”.



Tócxoăn cổ điển, môi đỏ... cô đã mượn hình ảnh thời trang kinh điển thậpniên 30, trang phục này rất thanh nhã và phù hợp với việc “nhập gia tùytục” với thế giới phương Tây mắt xanh tóc vàng của cô.

Phạm Băng Băng mặc lễ phục rất đẹp mắt, không trùng lặp mà vẫn có điểm nhấn riêng
Mỗilần phải đứng trước các ống kính trong những kịp quan trọng, Kha Vănlại cùng thảo luận với Phạm Băng Băng nên mặc thế nào cho đẹp mắt,không bị trùng lặp mà vẫn có điểm nhấn riêng trên các bản tin truyềnthông –“Long bào” là sự kết hợp hoàn hảo cho cả 3 yếu tố đó.

Phạm Băng Băng với sắc hồng Valentino

Thôngbáo là “quần bò áo phông ”, nhưng chẳng có ngôi sao nào lại “ra trận”như vậy, nhưng những bộ lễ phục long trọng thì đã mặc quá nhiều. Lúcđầu Kha Văn muốn chọn cho cô chiếc váy liền thân, nhưng cô từ chối “cô ấy rất hiểu mình, nghĩ rằng mặc những chiếc váy nhỏ không hợp lắm". Cuối cùng thì đã chọn ra “bộ trang phục không quá long trọng”, chính là chiếc váy hồng phấn Valentino.

Phạm Băng Băng cá tính với Louis Vuitton

Thờitrang thu đông Louis Vuiton Paris 2010-2011, trang phục chính là sảnphẩm của hãng, tóc giả do chính Kha Văn đặt làm trong nước, chiếc mũđược mua trong đợt công tác vài năm trước, nhưng tạo hình này đã đứngtrên trang đầu của style.com trong suốt hơn một tuần lễ.

Phạm Băng Băng mặc Marchesa tham gia tiệc rượu của Chanel

Tháng 6 tại Hồng Kong, cô đã mặc Marchesa để tham gia bữa tiệc của Chanel

Phạm Băng Băng mặc Louis Vuiton tham gia yến tiệc
Cô tham gia buổi tiệc từ thiện amfAR: “Tất cả những bộ trang phục trên phim đều không thể ứng dụng bằng bộ này”,bởi vì yến tiệc đó cũng chính là một đấu trường sắc đẹp của các ngôisao loại A và các nhân vật quyền lực. Chiếc váy chính là mẫu thiết kếtrong bộ sưu tập thu đông của Louis Vuiton.

Phạm Băng Băng và tóc giả tham gia chương trình điện ảnh Tokyo

Chươngtrình điện ảnh Tokyo 2009, có một chút thay đổi trong kiểu tóc và cáchtrang điểm, đó chính là việc mang lại cảm giác dịu dàng như những ngôisao Nhật Bản của Phạm Băng Băng. Kha Văn và cô đều rất hài lòng với tạohình này.

Phạm Băng Băng tham gia khai mạc LV

Tóc giả là một yếu tố quan trọng trong việc tạo hình của Phạm Băng Băng: “Lúcđầu, chúng tôi nghĩ đến việc dùng tóc giả, bởi vì lúc đó cô đang làmngười đại diện cho head&shoulder, tóc thật của cô cũng rất tốt,nhưng dùng tóc giả lại có thể đa biến thành nhiều kiểu, hơn nữa còn rấtthời trang".

Phạm Băng Băng với lễ phục kiểu Trung Quốc

Năm2007 Phạm Băng Băng với trang phục kiểu Trung Quốc trong chương trìnhđiện ảnh Bách Lâm đã nhận được rất nhiều phản hồi trong nước. Kha Văncho rằng, họ đã khá thành công với tạo hình này. Mặc dù cũng có nhữngngười cho rằng bộ trang phục này hơi quá lửa, nhưng mức độ thu hút đượcsự quan tâm cũng rất cao.

Phạm Băng Băng với chiếc váy xanh Gucci

Năm2006 trong buổi lễ giải thưởng điện ảnh Hồng Kông , có thể thấy tạohình nữ thần của Phạm Băng Băng đã tương đối ấn tượng: tóc vấn cao, lộhết vùng trán, chiếc váy xanh Gucci đã giúp cô tránh được khuyết điểm ởphía trên bắp tay và tôn được vẻ đẹp vóc dáng của cô

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ