Quần áo

Quần áo

2 thg 6, 2010

Phối phụ kiện với trang phục màu nóng

Những bộ trang phục màu nóng như đen, đỏ, cam… khi phối phụ kiện là túi xách tay, bạn cần chú ý khai thác vẻ đẹp đối lập hoặc ton sur ton khi chọn lựa.

Với trang phục đỏ

Tốt nhất vẫn là những chiếc túi màu đen hoặc đỏ. Màu đỏ của trang phục sẽ không cho phép bạn tạo ra sự nổi bật “cân xứng” khác như cam, xanh, hoặc vàng. Những chiếc túi cùng tông hoặc trong gam màu đen là bí quyết tạo ra sự hài hòa cho phong cách của bạn.


Với trang phục xanh

Màu trắng là màu có thể làm giảm cảm giác nặng nề của trang phục. Nếu một chiếc túi màu trắng có điểm nhấn màu sắc cùng tông với màu áo hoặc váy, bạn sẽ trở nên sành điệu hơn trong phong cách thời trang của mình.


Vàng và đen

Màu vàng thường tạo ra phong cách lạnh, khó gần, nhưng khi phối với đen, màu vàng sẽ trở nên hài hòa hơn, gần gũi hơn.


Váy trắng

Váy trắng có thể phối với nhiều màu áo nổi bật như đỏ, vàng, xanh, cam, thậm chí áo màu đen… Nếu bạn thích phong cách này, tốt nhất là chuẩn bị cho mình một chiếc túi màu trắng đồng bộ. Vì dù có thay đổi màu áo như thế nào, chiếc túi trắng vẫn hữu dụng với bạn.


Trang phục đen

Trang phục đen rất dễ dùng phụ kiện. Túi xách màu đỏ, xanh, vàng, cam… đều có thể dùng chung với trang phục đen. Tùy theo sở thích, bạn có thể phối hợp để tạo ra phong cách riêng cho mình.




Ton sur ton

Xu hướng ton sur ton được nhiều người ưa chuộng. Các cấp độ màu sắc của một tông màu đi với nhau cũng chính là một sự phá cách mà các cô gái có cá tính mạnh mẽ cần trải nghiệm để lạ mắt hơn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ