Quần áo

Quần áo

9 thg 5, 2010

Truy bắt đứa cháu bất lương

Ra tay sát hại bà Chung xong, Dũng bình tĩnh lấy xe máy cũng người yêu bỏ chạy. Trong cuốn sổ thu được của thanh niên này, ghi rõ những người thân hắn sẽ sát hại.

Chiều ngày 8/5, bà Đặng Thị Chung (58 tuổi, ở Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội) đang lúi húi ngồi sơn hàng rào sắt ngay trước cửa nhà bất ngờ bị là Đặng Tuấn Dũng (26 tuổi, cháu ruột) dùng dao đâm ba nhát vào phần bụng.

Đâm người xong, gã này cùng bạn gái tên Hân bình tĩnh chạy về nhà cách đó khoảng 10m lấy xe máy bỏ trốn. Bà Chung đã tử vong ngay sau đó ít phút vì mất máu nhiều.

Công an phường Bồ Đề, quận Long Biên đã thu giữ con dao chọc tiết lợn cán bằng gỗ Dũng vứt lại hiện trường. Khám xét khẩn cấp tại nhà tên này, cảnh sát thu được một cuốn sổ trong đó có nêu tỉ mỉ cách thức Dũng sẽ giết từng người một trong gia đình.



Nơi bà Chung bị đứa cháu bất lương sát hại.

Theo người thân của hung thủ, trong cuốn sổ, Dũng đã lên kế hoạch sẽ giết chết hai bà bác đầu tiên, rồi đến chú ruột, cuối cùng là chị gái và anh rể... Mẹ của Dũng không có trong "nhật ký" nhưng bà cũng nhiều lần bị đứa con bất hiếu đánh đập, không dám về nhà ở mà phải tá túc tại xưởng than dưới chân cầu Long Biên.

Người chú ruột ở gần đó cũng từng bị đứa cháu bất lương gí dao vào mạn sườn và phải quỳ gối xin ở vườn hoa Long Biên. Nguyên nhân do ông chú này ngăn cản hắn đòi tiền bán đất của mẹ mình. Không chỉ vậy, theo một người thân khác, trước khi mất, bố của Dũng từng bị con trai dùng tuốc-nơ-vít đâm thẳng vào mắt nhưng may mắn không bị mù. Từ ngày ông nội và bố mất, tên này càng ngang ngược, chửi bới và sưu tầm kiếm đao để "chém chết cả nhà". Gia đình đã nhiều lần xin cơ quan công an đưa đứa con, cháu bất hiếu đi cải tạo nhưng chưa được chấp nhận.

Dũng là một thanh niên không nghề nghiệp, thường xuyên la cà với đám bạn xấu. Anh ta mê chat và thường xuyên đưa người yêu và nhóm bạn về nhà sống bầy đàn. Gia đình khuyên ngăn, tên này bỏ ngoài tai nhưng lại nghe bạn gái về hành hạ mẹ, quậy tung cả họ hàng.

Cơ quan chức năng xác định Dũng sử dụng chiếc xe Jupiter để bỏ trốn cùng người yêu. Cách thời điểm gây án khoảng 3 tiếng, Dũng có đến nhà dì út để xin tiền...

Công an quận Long Biên đang khẩn trương truy bắt đứa cháu bất lương.

Việt Dũng

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ