Quần áo

Quần áo

6 thg 5, 2010

Bà Becks có sức lôi cuốn nhất thế giới


Cựu ngôi sao của nhóm Spice Girls đình đám một thời vượt qua cả nữ ca sĩ Dannii Minougue và nữ minh tinh Hollywood, Angelina Jolie, trong một cuộc thăm dò ý kiến lấy từ khoảng 3.000 phụ nữ mới đây.

Vic xuất hiện trên một loạt tạp chí thời trang thời gian gần đây. Ảnh: Elle.

"Nhiều năm nay, cái tên Victoria Beckham luôn được nhắc đến trên các tạp chí thời trang. Cô ấy không bao giờ ra khỏi nhà mà không trang điểm cẩn thận và luôn tạo được một phong cách riêng. Những bộ trang phục thiết kế đơn giản, đôi giày cao gót cùng cách trang điểm ấn tượng biến cô ấy trở thành biểu tượng thời trang cũng như nữ hoàng của sự sành điệu", đại diện của Max Factor, công ty chuyên về đồ mỹ phẩm tiến hành cuộc bầu chọn, ca ngợi bà xã Beckham.

Theo Daily Record, vị trí thứ hai thuộc về nữ ca sĩ Dannii Minougue, giám khảo của chương trình tuyển chọn tài năng âm nhạc ở nước Anh, X-Factor. Nữ diễn viên Angelina Jolie xếp ở vị trí thứ ba, trên người đồng nghiệp trẻ Keira Knightley và giọng ca Myleene Klass.

Sau một tuần ở Mỹ với chồng con, bà Becks lên đường sang London tiếp tục với công việc. Ảnh: GC.

Đệ nhất phu nhân Michelle Obama, nữ diễn viên Kim Cattrall, người đẹp Cameron Diaz, bông hồng nóng bỏng Megan Fox và nữ ca sĩ Leona Lewis cũng đều có mặt trong top 10.

Danh sách 10 người phụ nữ có sức lôi cuốn nhất thế giới:

1. Victoria Beckham
2. Dannii Minogue
3. Angelina Jolie
4. Keira Knightley
5. Myleene Klass
6. Michelle Obama
7. Kim Cattrall
8. Cameron Diaz
9. Meg an Fox
10. Leona Lewis

Hoàng Trang

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ