Quần áo

Quần áo

5 thg 5, 2010

Mỹ Uyên thỏa chí khám phá nước Nhật

Diễn viên của phim 'Sống trong sợ hãi' có 10 du lịch và thoải mái khám phá đất nước mặt trời mọc. Mỹ Uyên cho hay, cảm giác thư giãn sau chuyến đi giúp cô thêm sự phấn chấn trong những dự án nghệ thuật mới.

Mỹ Uyên chia sẻ, cô đã luôn ao ước được một lần thỏa chí ngắm hoa anh đào nở rực cả một vùng trời ở Nhật Bản. Nên ngay khi hoàn tất 3 vai diễn trong các phim "Cánh đồng bất tận", "Thiên đường ở bên ta" và phim truyền hình "Xà No ngày trở về", cô nhanh chóng cùng bạn bè quyết định khám phá đất nước mặt trời mọc.
Người đẹp ngỡ như mình đang sống trong thế giới thần tiên khi chiêm ngưỡng hoa anh đào đang vào mùa nở rộ trên từng con đường lớn, nhỏ ở Nhật Bản. Cô cũng cảm thấy tâm hồn thanh thản và sảng khoái hơn khi dạo bước ở khu phố cổ êm đềm, với những ngôi nhà vẫn giữ nguyên vẻ cổ kính giữa bầu không khí trong lành và mát mẻ.
Mỹ Uyên đến thăm rất nhiều chùa ở đây. Nơi nào, cô cũng thành tâm cầu nguyện.
Uống ngụm nước được phun ra từ miệng rồng - một tập tục của người dân địa phương. Họ tin rằng, dòng nước vào cơ thể sẽ mang lại nhiều may mắn và bình an trong cuộc sống.

Dù thời tiết bắt đầu vào hè, nhưng ở độ cao gần 3.000 m của núi Phú Sĩ, tuyết vẫn rơi rất dày. Mỹ Uyên và các thành viên trong đoàn tha hồ được thưởng thức cảm giác lạnh buốt chỉ có ở những nước ôn đối.

Mỹ Uyên yêu cảm giác đứng trên đỉnh núi - nơi cô thấy mình bỗng hóa nhỏ bé giữa thiên nhiên bao la, hùng vĩ.
Phía sau Mỹ Uyên là một ngọn núi lửa còn đang hoạt động.
Cô cũng có dịp khoác lên mình bộ trang phục truyền thống kimono của người Nhật.

Mỹ Uyên Tự nhận mình là người yêu thích du lịch, nên có điều kiện và thời gian, cô sẽ khám phá thêm nhiều chân trời mới. Mỗi năm, cô luôn tự thưởng cho mình ít nhất một chuyến đi xa. Sau chuyến đến Nhật, người đẹp lại tiếp tục lao vào công việc. Mỹ Uyên nhận vai chính trong vở kịch "Người đàn ông của trời" do đạo diễn Đức Thịnh dàn dựng ở sân khấu kịch 5B.

Quân Ngọc

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ