Quần áo

Quần áo

5 thg 5, 2010

Tổng thiệt hại đám cưới Jang Dong Gun


Hôn lễ của cặp Brangelina Jolie Hàn Quốc vừa diễn ra hôm 2/5 và để lại rất nhiều ấn tượng đẹp từ khán giả. Theo đánh giá mới nhất, đám cưới này là một trong những sự kiện được yêu thích nhất của năm.

Jang Dong Gun và vợ trong ngày cưới. Ảnh: Newsen.

Kết hôn ở tuổi 38, cả Jang Dong Gun và Go So Young đều là những nghệ sĩ tài năng của làng giải trí. Cả hai vợ chồng khởi nghiệp vào năm 1992 và đạt được nhiều dấu ấn riêng trong sự nghiệp cũng như nhận được cảm tình của khán giả. Đám cưới hoành tráng của họ vừa diễn ra hôm 2/5 tại khách sạn Shilla, Seoul với khoảng 500 khách mời, hầu hết là các tên tuổi quen thuộc của làng giải trí.

Để đảm bảo an ninh cao nhất cho hôn lễ và phòng ngừa những rắc rối xảy ra từ lượng fan cũng như báo giới đông đảo, rất nhiều nhân viên an ninh được thuê tới để lập hàng rào ngay từ lối vào của khách sạn. Theo một nguồn tin hé lộ, Jang Dong Gun và vợ mong muốn được tổ chức một đám cưới thật ấm cúng, thiêng liêng và không bị lộn xộn bởi sự quấy rầy của các phương tiện đại chúng, vì thế, ngay từ đầu, an ninh được thắt chặt tối đa. Tuy nhiên, trước giờ cử hành lễ, cặp đôi cũng dành thời gian cho báo giới chụp ảnh.

Theo đánh giá ban đầu, tổng chi phí cho đám cưới của cặp đôi nổi tiếng này vào khoảng 1 tỷ won, tương đương 900.000 USD, là một trong những đám cưới tốn kém nhất của làng giải trí Hàn. Trong khi cô dâu diện váy của Oscar de la Renta, giá 15.000 USD, chú rể lịch lãm trong vest của Tom Ford, hãnh diện đưa vợ bước vào thánh đường. Họ cũng là đôi mở màn cho hàng loạt đám cưới của các nghệ sĩ trong 2010 này.

Hai vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật ở Bali. Ảnh: Sport.

Một yếu tố khác xung quanh cuộc hôn nhân của Jang Dong Gun và Go So Young cũng rất được quan tâm, đó là tài sản của hai vợ chồng. Hàng năm, thu nhập của riêng tài tử Anh em nhà bác sĩ vào khoảng 10 tỷ won, trong khi vợ anh cũng không chịu kém cạnh với hơn 10 tỷ won, tiền cô kiếm được chủ yếu nhờ vào buôn bán bất động sản. Mỹ nhân Gió thổi khúc tình yêu còn có nhà ở phía nam Seoul và nhiều biệt thự khác, giá mỗi căn khoảng hơn 4 tỷ won. Tổng tài sản cố định của hai vợ chồng thực sự ấn tượng, lên đến khoảng 40 tỷ won.

Theo Korean, cuộc thăm dò của trang Sin Sung International Marriages diễn ra trong tháng 4 vừa rồi cho thấy, 66,3% khán giả tham gia bình chọn nhận xét rằng hôn lễ của Jang Dong Gun và Go So Young là một trong những sự kiện cưới hỏi đáng chú ý và được yêu thích nhất của năm.

Nguyễn Hương

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ