Quần áo

Quần áo

28 thg 5, 2010

Christian Dior 'bỏ bùa' cả Thượng Hải

Không hề phải 'lăn tăn' khi cho rằng thương hiệu đế vương này đã nhuộm hồng cả 'thiên đường Châu Á' bằng sắc màu ngọt ngào của mình.

Không quá lời khi nói rằng cuối tuần qua, phái đẹp trên bến Thượng Hải đã chìm sâu trong 'cơn say' thời trang mà Christian Dior đã tạo nên. Và cũng không hề phải 'lăn tăn' khi cho rằng thương hiệu đế vương này đã nhuộm hồng cả 'thiên đường Châu Á' bằng sắc màu ngọt ngào của mình.

Christian Dior là một trong những thương hiệu thời trang mà phái đẹp Thượng Hải vô cùng say mê. Các cô gái thường xuyên cập nhật những thiết kế mới nhất của dòng hàng đế vương này qua các phương tiện thông tin.

Nhưng phải đến chiều thứ 7 (22/5) vừa qua, họ mới được tận mắt 'thưởng thức' sự đẳng cấp mang tên Christian Dior.


Show thời trang xuân 2011 của Christian Dior tại Trung Quốc đã diễn ra thành công mỹ mãn ở trung tâm Celestial Empire, Thượng Hải với quy mô hoành tráng. Khách mời lên đến 5 con số, sân khấu bài trí sang trọng, ấn tượng và huyền bí.

BST xuân 2011 của Christian Dior quả là đã làm ngất ngây phái đẹp Thượng Hải. Mang nét cổ điển nhẹ nhàng bay bổng, các thiết kế theo xu hướng thời trang thập kỷ 60 và đậm đà 'hơi thở' Pháp lãng mạn. Điểm xuyên suốt của BST là những nếp xếp và đường diềm tinh tế, ngọt ngào. Váy, đầm liền thân ngắn với những lớp ren mỏng trong trẻo, tinh nguyên. Đặc biệt thiết kế váy bồng, xòe rộng nhằm nâng cho vòng 3 thêm cong tròn rất được Christian Dior chú trọng.






















































































Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ