Quần áo

Quần áo

28 thg 5, 2010

Cách kiểm tra chất lượng mỹ phẩm 'lợi hại'

Bạn đã chán nản với việc phải xịt hay cho một ít mỹ phẩm ra và thử trên làn da của mình? Vậy tại sao lại không tham khảo những hướng dẫn của các chuyên gia để thử mỹ phẩm nhỉ?

Thử mỹ phẩm trước khi mua là điều cần thiết để bạn không phải hối tiếc sau khi đã mua chúng về nhà. Đó là lý do tại sao bạn nên cẩn thận với những cách thử sản phẩm mà cửa hàng đã chỉ cho bạn.
Đừng ngại, hãy xin người bán một mẫu thử! Công việc của họ là cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm mà bạn muốn mua. Khi nghe về cách thử chắc chắn bạn sẽ thấy bối rối. Nhưng điều cốt lõi thì khá là đơn giản, đó là màu sắc thực của sản phẩm trang điểm hoặc các sản phẩm chăm sóc cơ thể và bạn nên xem thử nó có phù hợp với nước da của mình và bạn có thích nó hay không?

Nước hoa, sản phẩm trang điểm và thậm chí cả các sản phẩm chăm sóc da thường có mùi hương, công thức và màu sắc. Đây là những yếu tố cơ bản có thể giúp bạn lựa chọn sản phẩm cho mình. Và để chọn được cho mình những sản phẩm tốt nhất hãy xem kỹ những thành phần đó.

Khi nguyên tắc vàng trong nền công nghiệp làm đẹp là luôn kết hợp ăn ý giữa mùi hương và màu sắc của sản phẩm với làn da tự nhiên của bạn, bạn cũng nên biết thêm một số cách nữa để có thể dễ dàng kiểm tra mỹ phẩm hơn nhé!
Nước hoa

Những ai hay mua nước hoa sẽ biết làm thế nào để thử, và làm thế nào để thử cho đúng là điều rất quan trọng. Vì vậy, phải chắc rằng bạn không xài bất cứ mùi hương nào trước khi đi mua nước hoa nhé!

Tránh sử dụng kem dưỡng da và nước hoa trước khi mua bất cứ sản phẩm làm đẹp nào có mùi. Chỉ có những làn da sạch mới bộc lộ đúng mùi hương của một loại nước hoa nào đó.
Các chuyên gia khuyến cáo bạn nên tìm vùng da nào trên cơ thể là mỏng nhất để thử. Bởi như vậy thì độ ẩm của da có thể ảnh hưởng lên mùi thực và tạo ra một mùi hương quyến rũ hơn hoặc ngược lại - mùi khó chịu hơn.

Ngoài ra, để chọn một loại nước hoa ấn tượng cho riêng bạn cũng thực sự quan trọng. Làn da sau khi bài tiết mồ hôi sẽ kết hợp với mùi nước hoa và độ ẩm của cơ thể. Đó là lý do tại sao mỗi người lại thích một mùi nước hoa khác nhau.

Kem nền

Kem nền là lớp trang diểm đầu tiên trên khuôn mặt. Chọn đúng kem nền phù hợp với màu da sẽ giúp bạn có khuôn mặt thật tươi tắn. Tuy nhiên mua mà không thử là điều không nên!

Mặc dù kỹ năng làm đẹp của bạn được mọi người đánh giá rất cao, những cũng đừng nên quá chủ quan! Bạn nên thử chúng nhưng không phải trên da tay như từ trước đến giờ mà là thử ngay trên mặt. Đặc biệt là thử trên xương hàm do có màu tương tự da mặt. Nếu màu kem hòa vào màu da, như vậy là ổn!

Hơn thế nữa, nếu bạn muốn chắc chắn hơn, hãy thử ngay lên cổ. Nếu thấy loại kem nào hợp với làn da vùng cổ nhất thì bạn hãy mua nhé!

Các chuyên gia cũng khuyên chúng ta nên tránh sự khác biệt màu giữa da mặt và da cổ bằng cách thử lên cả xương hàm và cổ. Bạn sẽ tìm ra được sản phẩm ưng ý.
Son môi

Một trong những điều ngớ ngẩn nhất khi trang điểm là chọn nhầm màu son. Thật vậy, chọn đúng màu môi là bước cơ bản nếu bạn muốn mình trông thật xinh đẹp.
Màu sắc của son sẽ quyết định việc bạn hợp với màu hồng nhạt và tông đậm hay hồng đào và tông nóng. Những ai còn non nớt trong việc trang diểm có thể học hỏi những người đã am hiểu làm đẹp để chỉ cho họ cách phân tích nước da của mình.

Sau khi đã tham khảo là bước trang điểm hoàn hảo. Đây là mẹo hay nhất cho bạn để trang điểm. Màu của vùng da ở môi phản ánh màu sắc tự nhiên của làn da bạn. Đừng bao giờ đánh son trực tiếp lên môi vì như thế rất mất vệ sinh. Thay vào đó, hãy dùng những dụng dụ chuyên dụng để làm việc này bạn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ