Quần áo

Quần áo

6 thg 4, 2010

Xúc cảm cho ngày nắng mới



Nắng hôm nay rất nhẹ, không khí cuối xuân dường như lãng mạn hơn, bạn có muốn đổi khác 1 chút dù vẫn chỉ với những phục trang công sở hàng ngày?
Gợi ý cho bạn là sao không thử tạo điểm nhấn với 1 kiểu tóc mới, trang sức hay giày? Tất cả những phụ kiện tưởng như nhỏ bé ấy sẽ góp phần tạo nên 1 gu thời trang rất style dù bạn vẫn đơn giản chẳng khác ngày thường là mấy.



Thay vì kiểu tóc để xõa thường ngày, sao bạn không thử bới cao để tạo nên nét duyên dáng và cá tính? 1 chút điểm nhấn với khuyên tai đen hay giày cao ngang mắt cá điểm những đường dây mảnh tinh nghịch cũng rất phá cách.





Bạn có thể vẫn lựa chọn áo sơ mi kết hợp với chân váy công sở. Tuy nhiên, sao không lựa chọn sơ mi với 1 chút nhấn nhá ánh kim, bạn sẽ nổi bật hơn nhiều!



Sơ mi ren dài tay cũng là 1 gợi ý không tồi cho ngày mát mẻ. Chân váy xám ghi và legging đen sẽ tạo nên sự lan tỏa màu sắc rất ấn tượng.









Sự nhấn nhá tại chi tiết váy, hay chuỗi vòng cổ bạch kim trên nền áo đen đều là điểm nhấn hút ánh nhìn.







Thanh lịch với khăn và túi tone nâu xanh, 1 sự kết hợp màu sắc quyến rũ. Bạn hãy thử để kiểu tóc buộc lệch cho bộ trang phục này, sẽ rất quý phái.










Chân váy xòe mang lại sự trẻ trung nhưng vẫn rất nền nã, 1 chiếc cài tóc lệch với kiểu tóc xoăn nhẹ sẽ tạo nên cảm hứng về vẻ đẹp tiểu thư rất dịu dàng.
Quỳnh Anh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ