Quần áo

Quần áo

6 thg 4, 2010

Hương phố đầu hè



Những sớm đầu hè mát lành có khiến bạn phấn chấn và thoải mái hơn khi mở tủ đồ và lựa chọn trang phục cho ngày làm việc mới? Hãy xem hôm nay nên mặc gì để trở thành cô nàng mùa hè năng động và quyến rũ nhé!



Nếu bạn hỏi trang phục gì được yêu thích nhất mùa hè? Phần lớn câu trả lời bạn nhận được sẽ là: Váy. Phục trang này mang đến vẻ đẹp nữ tính rất nhẹ nhàng và duyên dáng cho bạn gái. Sắp đến dịp nghỉ lễ 30/4 và giỗ Tổ, bạn đã chuẩn bị phục trang gì cho những ngày nghỉ dài đi chơi cùng chàng?






Còn gì quyến rũ hơn khi bạn chọn 1 chiếc đầm xòe chất liệu voan với phân thân váy làm từ satin bóng sang trọng, xếp ly lạ mắt ở vùng cổ áo? 1 đôi giày cao gót điểm hoa nữ tính và bờm tóc mảnh mai sẽ là những phụ kiện tuyệt vời nhất.







Cho những đợt gió lạnh mỗi sớm là chiếc áo khoác len dệt kim mỏng, màu sắc nhã nhặn rất duyên dáng.






Đến công sở không có nghĩa là bạn không được phép "điệu" một chút. Hãy thử tone màu đen để thêm chững chạc mà vẫn gợi cảm.







Với những chiếc đầm đen, phụ kiện trang sức ngọc trai sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để tôn vinh nét đẹp quý phái.





Khi diện cùng vest lửng sẽ tạo thành nét đẹp lạ mắt chốn công sở.










Những đường kẻ sọc đang lên ngôi, tại sao bạn không lựa chọn 1 chiếc sơ mi kẻ sọc tay bồng để làm mềm mại hơn trang phục. Thay vì phối với chân váy cúp, hãy thử với váy chữ A hoặc váy xòe, sẽ trẻ trung hơn rất nhiều đấy!







Đầm liền thân bó sát lại mang đến vẻ sang trọng, nếu kết hợp cùng trang sức bạc hay bạch kim, cùng 1 chiếc clutch cầm tay - bạn sẽ trở thành 1 cô nàng quý phái và duyên dáng.


















Quỳnh Anh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ