Quần áo

Quần áo

22 thg 4, 2010

Vợ chồng Jang Dong Gun khoe ảnh cưới


Không để khán giả phải chờ đợi lâu, hôm 21/4, tài tử điển trai xứ Hàn đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên trong album cưới của vợ chồng mình. Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách cổ điển, sang trọng.


Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào 2/5 tới tại khách sạn Shilla. Ảnh: Chosun.

Bộ ảnh cưới rất kỳ công với nhiều phong cách khác nhau được hai vợ chồng chụp tại một studio ở Gangnam. Mới đây, Jang Dong Gun đã chia sẻ 2 tấm đầu tiên trong loạt hình theo style cổ điển. Khi chiêm ngưỡng những bức ảnh này, khán giả hết lời khen ngợi hai vợ chồng thật xứng đôi vừa lứa và thật hạnh phúc. Fan cũng có cơ hội được chiêm ngưỡng đôi nhẫn cưới nạm kim cương hiệu Chopard của hai vợ chồng nổi tiếng, giá tiền lên tới 5 triệu won. Cô dâu diện váy cưới của Oscar de la Renta, trong khi chú rể mặc vest của Tom Ford. Sau hôn lễ, vì công việc bận rộn, đôi uyên ương có thể sẽ không đi hưởng tuần trăng mật.

Cặp đẹp đôi của làng giải trí Hàn Quốc. Ảnh: Chosun.

Theo Chosun, một nguồn tin tiết lộ, ca sĩ Shin Seung Hun đã được mời tới đám cưới, được tổ chức tại khách sạn Shilla để góp vui bằng các ca khúc lãng mạn, mang hơi thở của tình yêu. Với khoảng 500 khách mời, hôn lễ được dự kiến sẽ diễn ra long trọng nhưng kín đáo, báo giới không được mời tham dự.

Nguyễn Hương

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ