Quần áo

Quần áo

22 thg 4, 2010

Thanh Hằng lần đầu hát

Tối 22/1 đoàn làm phim 'Những nụ hôn rực rỡ' đã có buổi giao lưu ca nhạc với khán giả tại NowZone, TP HCM. Trong đêm này, tất cả các diễn viên đã hát 'live' những ca khúc trong phim. Gây bất ngờ nhất là người mẫu - diễn viên Thanh Hằng, bởi lần đầu đứng trên sân khấu nhưng cô đã trình diễn rất tự tin.

Thanh Hằng cho biết, trong phim có một số màn hát múa nên cô đã phải dành rất nhiều thời gian tập luyện trước khi phim bấm máy. Tuy nhiên, vì phim đã quay xong được một thời gian nên khi tham gia đêm giao lưu này người đẹp lại phải dành cả tuần lễ để "ôn lại" các động tác vũ đạo cho thật nhuần nhuyễn.

Xuất hiện vào cuối đêm giao lưu, Thanh Hằng nhận được sự chào đón của khán giả. Trang điểm nhẹ và diện một chiếc quần bó, cô khiến không ít người xuýt xoa trước vẻ đẹp và đôi chân dài. Đáp lại sự yêu mến của khán giả, Thanh Hằng gây bất ngờ khi trình diễn màn múa hát không thua gì các ca sĩ chuyên nghiệp.

Ngoài Thanh Hằng, chương trình còn có sự tham gia của các diễn viên khác như Phương Thanh, Minh Hằng, Lương Mạnh Hải, Phạm Anh Tuấn, Ngọc Trai... và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Một số hình ảnh trong đêm diễn:

Màn trình diễn khá bốc lửa của Thanh Hằng khiến khán giả thích thú. Cô thực hiện nhuần nhuyễn từng động tác vũ đạo không thua gì các vũ công.

Minh Hằng, vai nữ chính thứ hai của "Những nụ hôn rực rỡ" đã có một đêm hát không thành công bởi liên tục “trục trặc kỹ thuật”. Tuy nhiên, cô vẫn được khán giả trẻ ủng hộ.

Trong đêm này cô cũng được tái ngộ “người yêu cũ” Lương Mạnh Hải, người đóng chung trong phim “Ngôi nhà hạnh phúc”…

… và cũng rất e ấp bên “người yêu mới” Phạm Anh Tuấn trong phim “Những nụ hôn rực rỡ”.

Cả hai đã có một màn trình diễn tình tứ sau 3 lần không vào được nhạc.

Phương Thanh xuất hiện làm "náo loạn" sân khấu với bài hát "Đời ca sĩ" và "Tuổi Dần".

Cô được đạo diễn Quang Dũng tặng quà vì đã thuộc lời bài hát của… Minh Hằng.

Có mặt trong đêm giao lưu, đạo diễn Quang Dũng chia sẻ nhiều kỷ niệm trong quá trình quay phim. Ngày 29/1 tới, phim chính thức khởi chiếu trên toàn quốc.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ