Quần áo

Quần áo

14 thg 12, 2009

Tin thời trang - Tin thời trang

Sau một thời gian trở thành hot girl được giới trẻ biết đến và yêu mến, Sam xuất hiện dày đặc trên các bộ ảnh thời trang. Nhờ đó, tên tuổi Sam ngày càng bay xa và cô may mắn lọt vào mắt xanh của một đạo diễn. Vai diễn trong phim Lối rẽ như một bước thử thách Sam đến với nghệ thuật thứ 7, và cô đã nhanh chóng hoà nhập với môi trường mới này.

Chia sẻ về vai diễn, Sam cho biết nhân vật cô đóng là một cô gái sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng không hạnh phúc. Lần đầu tiên đóng phim nhưng đã nhận một vai có nội tâm phức tạp khiến Sam khá lo lắng, nhưng cô cảm thấy rất thích thú và cố gắng hết sức để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. Hiện cô rất hồi hộp chờ đợi phản ứng của khán giả khi bộ phim ra mắt.

Cũng như nhiều hot girl khác, bên cạnh điện ảnh và thời trang, Sam còn nhận được nhiều lời mời đi hát nhưng cô chưa có ý định trở thành ca sĩ. Trước mắt, cô gái xinh xắn vừa tròn 19 tuổi toàn tâm toàn ý tập trung cho việc học tập và chỉ trở thành gương mặt đại diện cho một game dành cho giới trẻ.

Trở lại bộ hình mới, chất liệu ren và họa tiết da thú là điểm nhấn trong trang phục của Sam. Vừa quyến rũ gợi cảm, lại có nét táo bạo của rock-chic, pé Sam dường như ngày càng gợi cảm và mới lạ hơn so với hình ảnh kẹo ngọt của một cô người mẫu tuổi teen.























Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ