Quần áo

Quần áo

10 thg 12, 2009

'Võ Tắc Thiên' tình tứ với chồng trẻ

Diện váy ngắn xếp tầng rất điệu đà cùng bốt cao cổ, nữ diễn viên nổi tiếng Lưu Hiểu Khánh tay trong tay tình tứ với người chồng thứ ba A Phong tại một sự kiện ở Điếu Ngư Đài, Bắc Kinh, phá vỡ tin đồn cặp đôi tan vỡ vì chênh lệch tuổi tác.

Lưu Hiểu Khánh năm nay đã 58 tuổi, trong khi A Phong, người chồng thứ ba của cô mới chỉ gần 40. Vài tháng trước, làng giải trí xôn xao với tin đồn sau một thời gian mặn nồng với "phi công trẻ", "máy bay bà già" bị một anh chàng đẹp trai khác quyến rũ và quyết định chia tay với người chồng thứ ba. Tuy nhiên, sáng 28/10, cặp đôi cùng nhau xuất hiện tại câu lạc bộ cầu lông ở Bắc Kinh, chính thức bác bỏ tin đồn thất thiệt. Mặc dù đã gần 60, Lưu Hiểu Khánh vẫn rất trẻ trung và xứng đôi với chồng. Trong khi vợ trả lời phỏng vấn, A Phong ngồi cạnh không nói một lời, nhưng thi thoảng anh quay ra mỉm cười với Hiểu Khánh, cử chỉ đầy âu yếm.

Theo Sohu, trả lời phỏng vấn báo giới, Hiểu Khánh cho biết, cô và A Phong thường không cùng nhau xuất hiện, dẫn đến việc dư luận hiểu nhầm: "Anh ấy không thích xuất hiện trước báo giới, tôi cũng nói nhiều lần nhưng anh ấy nhất định không nghe. Hôm nay là ngày câu lạc bộ cầu lông gặp mặt, chúng tôi không ngờ lại có nhiều phóng viên đến vậy".

Vợ chồng Lưu Hiểu Khánh, A Phong.

Thời trang "xì tin" của Lưu Hiểu Khánh.

Mặc dù hơn chồng 20 tuổi nhưng Lưu Hiểu Khánh vẫn rất tự tin khi sánh đôi cùng anh.

Sự trẻ trung của Lưu Hiểu Khánh khiến không ai nghĩ rằng cô năm nay đã gần 60 tuổi.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ