Quần áo

Quần áo

10 thg 12, 2009

Xu hướng áo liền quần

Xu hướng áo liền quần
Những năm 40-50 của thế kỉ 20, áo liền quần đã ra đời gắn liền với hình ảnh cô đào bốc lửa Brigitte Bardot và ngay lập tức trở thành cơn sốt toàn cầu. Và thời trang đã quay vòng khi năm nay, những chiếc áo liền quần lại trở lại thống trị sàn catwalk và nhanh chóng trở thành xu hướng hot nhất của năm.
Jumpuit hay còn gọi là áo liền quần cực kỳ dễ mặc và tôn dáng, nếu những chiếc jumsuit ngắn (áo liền quần những thân quần chỉ ngắn như quần short - người ta còn gọi bằng tên khác là rompers) với màu sắc rực rỡ được các bạn gái trẻ ưa thích vì khoe được làn da trắng và vóc dáng cao ráo thì jumsuit dài lại được ưa chuộng bởi style đầy cá tính.



Jumsuit được thiết kế để cho người mặc có cảm giác là cơ thể mình thanh mảnh đi. Và năm nay, jumpsuit cũng đang là một xu hướng thời trang rất hot tại các kinh đô thời trang và trong thế giới ngôi sao Hollywood.

Hãy cùng Xinh zoom vào cách kết hợp Jumsuit của các ngôi sao:


Beyonce Knowles với bộ Jumsuit khỏe khoắn, lửng đến ngang gối, cổ chữ V khoét sâu gợi cảm làm tôn lên dáng vẻ khỏe khoắn và bốc lửa của cô nàng.


Brenda Song - cô nàng đình đám của đại gia đình Disney lại sắm cho mình một bộ Jumsuit bằng lụa mềm mại, cô nàng còn khéo léo kết hợp với phụ kiện là dây chuyền Chanel để bộ trang phục càng hấp dẫn và long lanh hơn.


Dakota Fanning - bé ma cà rồng mới nhất của đại gia đình New Moon lại rất gợi cảm với chiếc Jumsuit xanh nhung độc đáo và khỏe khoắn.


"Bà nội trợ kiểu Mỹ" Eva Longoria cũng "mê mệt" những chiếc Jumsuit thoải mái, cô nàng thương diện chiếc Jumsuit banwngf lụa mềm mại của mình để đi mua sứm cùng với thắt lưng da và túi xách to bản.


Heidi Montag rực rỡ và sexy với bộ Jumsuit khoét rất sâu với những đường bo gấu nghịch ngợm.



Jessica Simpson với chiếc áo liền quần rất cá tính, tạo vẻ đẹp cực kỳ mạnh mẽ và nổi bật vẻ đẹp nữ quyền táo bạo.


Cô nàng sành điệu Rihanna chẳng bao giờ bỏ qua bất kỳ xu hướng thời trang nào. Bộ Jumsuit đen với khóa kéo đầy chất rock đã làm cả sân khấu như bốc lửa.

Sienna Miller đẹp và đơn giản với chiếc áo liền quần bằng chất liệu chiffon khỏe khoắn.



Katty Perry với chiếc áo liền quần bằng lụa với họa tiết hoa lớn mang hơi hướng trung hoa rất dễ thương.



Cô nàng Lindsay Lohan nhìn khỏe khoắn hơn và đầy đặn hơn rất nhiều với chiếc Jumsuit màu xám thanh lịch có thắt lưng bản nhỏ bằng các hạt đá lấp lánh quý phái.


Michelle Trachtenberg thật duyên dáng với chiếc áo liền quần sexy màu đen, làm chiếc ví hồng cá tính nổi bật và rực rỡ hơn rất nhiều.

Bạn hoàn toàn có thể mặc Jumsuit còn đẹp hơn cả các ngôi sao, chỉ cần lưu ý một số tips nhỏ sau:



- Jumpsuit với ống quần dài và rộng sẽ che được đôi chân cong của bạn. Nếu bạn có vòng 1 đầy đặn, hãy chọn một chiếc jumpsuit cổ chữ V sâu.

- Jumpsuit ngắn thích hợp với những bạn gái có hơi "nấm lùn", nó sẽ giúp bạn "ăn gian" được đáng kể chiều cao đấy.

- Jumpsuit cũng sẽ khiến lưng bạn có cảm giác bị dài ra (đặc biệt với những bộ jumsuit chỉ có một tông màu đơn giản). Vì thế, một sợi dây tết hoặc một chiếc thắt lưng ở eo sẽ khiến cho tỉ lệ cơ thể bạn trở nên cân đối hơn. chúng tôi khuyên bạn nên mặc Jumpsuit với giày cao gót mũi nhọn nhé!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ