Quần áo

Quần áo

31 thg 12, 2009

Phối đồ cho từng kiểu tóc - nhã nhặn và xinh tươi

- Bên cạnh niềm đam mê thích thú với thời trang, việc làm đẹp cho bản thân như chọn 1 kiểu tóc duyên dáng, trang điểm tone màu nào để phù hợp với từng hoàn cảnh...cũng được chị em vô cùng quan tâm.

Chị em văn phòng thường ưa thích mái tóc gợn sóng nhẹ nhàng, hay tóc ngắn thành đạt và chững chặc, mặc trang phục thế nào để phù hợp với mái tóc mà vẫn tươi mới mỗi lần đến công sở? Trang phục công sở thường là các thiết kế áo sơ mi và chân váy, hoặc váy liền thân duyên dáng, chỉ cần thêm 1 chút điểm nhấn với phụ kiện, hay vài đường cắt may khéo léo là đủ để bạn xinh tươi và nổi bật rồi.





Kiểu tóc gợn sóng nhỏ thật quý phái phải không? Để nổi bật kiểu tóc này, bạn hãy sử dụng 3 gam màu đối lập trắng đỏ đen thật hoàn hảo, gợi ý nho nhỏ là nên chọn sơ mi trắng với các đường bèo nhún yêu kiều, chân váy dạ đỏ và legging đen, phụ kiện đi kèm là 1 chiếc túi xách xinh xinh cùng tone màu đen. Một vài kiểu tóc thả quyến rũ và trẻ trung khác hợp hơn với các bạn gái trẻ có ở đây, bạn hãy tham khảo nhé!





Tóc ngắn duyên dáng và thành đạt, được uốn nhẹ tạo nên phong cách, tại sao bạn không chọn một chiếc váy liền thân với cách đường khuy lệch và cổ tròn trẻ trung nhỉ?



Không chỉ legging đen mới là lựa chọn duy nhất, bạn có thể chọn các màu legging khác như nâu để khác lạ hơn nhé!



Một số kiểu tóc ngắn rất hợp với các quý cô công sở khác đều có tại đây, hãy cùng chọn 1 kiểu mà bạn thích nhất nhé!





Với các buổi họp, hãy sử dụng tone đen và be xem, bạn sẽ thật thanh lịch và duyên dáng, kiểu tóc đáng lựa chọn nhất là tóc xoăn hoặc tóc uốn thành búp - nền nã và dịu dàng.





Vẫn bộ đồ đó nhưng với gam màu xanh tươi mát và trưởng thành, hãy chọn kiểu tóc như trong hình xem, bạn có thấy bộ trang phục mềm mại và nữ tính hơn nhiều không?







Rất đơn giản, chỉ cần làm xoăn phần đuôi tóc, sau đó lấy 1 chút tóc 2 bên mai, vặn xoắn và cố định bằng dây chun là bạn đã có 1 kiểu tóc duyên dáng rồi.





Váy liền thân với tone tím gợi cảm của quý bà, hãy chọn kiểu tóc xoăn lọn nhỏ thả xõa với màu tóc nâu hạt dẻ xem. Ai cùng sẽ trầm trồ trước nét đẹp thanh lịch của bạn.







Quý cô văn phòng đúng điệu thật thanh lịch với một chiếc khăn vuông thắt lệch tạo nét hiện đại, kiểu tóc uốn búp điểm phụ kiện duyên dáng với băng đô hay kẹp tóc, sẽ khiến bạn không thể tuyệt vời hơn.





Vài mẫu phụ kiện tinh tế ở đây có thể khiến bạn thích mê.









Trẻ trung với màu hồng, len hồng và váy dạ chấm bi thật trẻ và năng động, mái tóc xoăn lọn nhỏ của bạn mà được điểm tô bằng 1 chiếc mũ beanie dễ thương nữa thì không còn gì tuyệt vời hơn, một số mẫu mũ len hot nhất mùa đông




Tóc lệch sẽ thật nữ tính với len, bạn hãy thử 1 chếc áo len cổ lọ bó sát để tôn lên nét đẹp quyến rũ của mình xem sao nhé!



Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ