Quần áo

Quần áo

31 thg 12, 2009

THỜI TRANG ĐÀN ÔNG - Mặc đẹp như Beckham

Dù đã là ông bố trong một gia đình có tới 3 chú nhóc, nhưng Beck vẫn có style ăn mặc cực trẻ trung, khiến các boys nhà mình phải ngưỡng mộ. Đơn giản và có gu, hãy học lỏm Beck nhé.


Nếu bạn là một anh chàng thích style ăn mặc đơn giản, nam tính mà vẫn thật có gu thì chắc chắn phong cách ăn mặc của Beckham sẽ gợi ý cho bạn rất nhiều.

Áo phông quần ngố hay quần jeans bụi là trang phục thường xuyên của Beck mỗi khi đi ra phố, chơi thể thao. Chọn một chiếc áo phông màu sắc sáng và hơi ôm, bạn sẽ thật năng động và khỏe khoắn. Một chiếc mũ len màu tối như Beck cũng là gợi ý quá tuyệt cho những ngày se lạnh đúng không.





Áo dơ mi kẻ caro - nếu bạn muốn ghi điểm bởi sự đơn giản nhưng cá tính thì hãy mặc như Beck. Chiếc áo sơ mi vốn rất dễ kết hợp, Beck mặc cùng áo len cài cúc - cà vạt, áo phông trắng bên trong và cả áo khoác. Nhưng điểm nhấn chính là kiểu "đóng thùng" có vẻ rất luộm thuộm, vạt trong vạt ngoài, thò ra cả ngoài áo khoác. Bạn có công nhận là sự cẩu thả cố tính này mang đến cho Beck vẻ manly và mới mẻ không.









Áo phông trắng đơn giản, cardigan hoặc jacket màu trầm, quần jeans hoặc kaki thụng, giày sneakers và cả balo đeo vai, hay một chiếc mũ lưỡi trai đội ngược, trông Beck chẳng khác gì một cậu boy mới lớn cả. Kiểu mặc quá dễ bắt chước và hợp với nhiều người.





Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ