Quần áo

Quần áo

3 thg 11, 2009

TÓC - MŨ - NÓN - Toni & Guy trổ tài ở Việt Nam


Là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc tóc, Toni & Guy còn là tên tuổi nổi trội với việc giảng dạy và đào tạo nghề tóc. Toni & Guy luôn là tên tuổi tin cậy của các hãng sản phẩm chăm sóc tóc khi cần huấn luyện cho thợ hoặc có những chương trình thuyết giảng về kỹ thuật làm tóc.

Vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam và có buổi huấn luyện cấp tốc cho một số chuyên viên tóc tại TP.HCM, ông Richard Mannah, giám đốc mỹ thuật và sáng tạo của hãng, từng là nhà tạo mẫu tóc cho nhiều chương trình London Fashion Week đã có những chia sẻ về nghề chăm sóc và làm đẹp tóc với người tiêu dùng.

Toni & Guy trổ tài ở Việt Nam, Tóc - Mũ - Nón, Thời trang, tony&guy

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc tóc, Toni & Guy còn là tên tuổi nổi trội với việc giảng dạy và đào tạo nghề tóc.

"Thường xuyên được mời huấn luyện tay nghề cho thợ của các nhãn hàng mỹ phẩm về tóc, những chuyên gia tóc của Toni & Guy cũng thường sử dụng sản phẩm của các hãng khác để giảng dạy, điều này có ảnh hưởng đến việc quảng bá chất lượng của Toni & Guy?"

Richard Mannah: Toni & Guy được rất nhiều hãng mời về để giảng dạy như L’Oreal, Goldwell… Tuy nhiên, khi cắt và tạo kiểu thì chúng tôi sử dụng dòng hàng Label M, riêng về phần nhuộm thì bắt buộc sử dụng của các hãng mời giảng dạy vì Toni & Guy không có sản phẩm tóc nhuộm.

Toni & Guy trổ tài ở Việt Nam, Tóc - Mũ - Nón, Thời trang, tony&guy

- Theo ông, sản phẩm chăm sóc tóc có ảnh hưởng đến mái tóc như thế nào?

Richard Mannah: Để có mái tóc đẹp thì sản phẩm chăm sóc tóc ảnh hưởng rất lớn, nhưng để có kiểu tóc đẹp thì hoàn toàn dựa vào tay nghề của người thợ. Nếu sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc của Label M kết hợp cùng tay nghề của Toni & Guy thì tôi cam đoan mái tóc của bạn sẽ có sự khác biệt và bạn hoàn toàn hài lòng về kiểu đầu của mình.

- Giá một sản phẩm chăm sóc tóc của Toni & Guy rất cao, đặc biệt là dòng sản phẩm Label M. Làm thế nào những người thu nhập trung bình có thể tiếp cận được sản phẩm này ?

Richard Mannah: Toni & Guy có nhiều dòng sản phẩm từ cao cấp đến trung bình cho nhiều đối tượng có thể sử dụng. Hơn nữa, giá có thể cao hơn một chút nhưng chất lượng tốt sẽ đảm bảo mái tóc có vẻ đẹp dài lâu.

Toni & Guy trổ tài ở Việt Nam, Tóc - Mũ - Nón, Thời trang, tony&guy

Toni & Guy luôn là tên tuổi tin cậy của các hãng sản phẩm chăm sóc tóc khi cần huấn luyện cho thợ hoặc có những chương trình thuyết giảng về kỹ thuật làm tóc.

- Đến Việt Nam tham gia huấn luyện khóa cấp tốc cho những người thợ tóc tại đây, với thời gian chỉ có 1 ngày, vậy ông sẽ dạy những gì?

Richard Mannah: Tôi chia sẻ với các thợ tóc ở đây những kỹ thuật mới nhất của Toni & Guy, cộng thêm những kỹ thuật cơ bản, nền tảng của salon. Phương châm của chúng tôi là chia sẻ tất cả những gì chúng tôi có chứ không giấu nghề.

- Đã có nhiều kinh nghiệm tạo mẫu tóc trên thế giới, mái tóc Việt gây hứng thú với ông ở điểm nào?

Richard Mannah: Tôi xin được chia sẻ suy nghĩ chân tình của mình, những model của Việt Nam có thân hình chuẩn và họ sở hữu một mái tóc rất dễ tạo kiểu. Hầu hết phụ nữ Việt Nam có gò má hơi cao, rất sexy, ễ tạo kiểu tóc và làm tăng cảm xúc cho người thợ làm tóc.

Toni & Guy trổ tài ở Việt Nam, Tóc - Mũ - Nón, Thời trang, tony&guy

Theo ông Richard Mannah hầu hết phụ nữ Việt Nam có gò má hơi cao, rất sexy, ễ tạo kiểu tóc và làm tăng cảm xúc cho người thợ làm tóc.

- Vậy còn tay nghề của những người thợ làm tóc?

Richard Mannah: Đó là những người nghiêm túc và có tinh thần học hỏi cao.

- Để thành công và có vị trí như ngày hôm nay, ông đã phấn đấu như thế nào?

Richard Mannah: Trước khi trở thành giám đốc của học viện Toni & Guy, tôi đã phải phấn đấu 14 năm và trải qua nhiều cấp khác nhau. Để trở thành giám đốc của học viện thì bạn phải biết nhiều thứ, không chỉ giỏi về tạo mẫu tóc, am hiểu về chuyên môn một cách sâu sắc mà còn phải biết chụp ảnh, biết điều khiển các show trình diễn thời trang… và dĩ nhiên, khởi đầu của bạn cũng phải trải qua những công việc thấp nhất từ pha trà, pha cà phê, lau dọn…

Toni & Guy trổ tài ở Việt Nam, Tóc - Mũ - Nón, Thời trang, tony&guy

- Để thành công trong lĩnh vực tóc, người thợ cần có những tố chất nào và phải học hỏi ra sao?

Richard Mannah: Theo tôi cần 3 tố chất: phải làm việc chăm chỉ, luôn duy trì phong độ làm việc tốt nhất dù đang cắt tóc hay đang quét dọn, thái độ làm việc lúc nào cũng phải vui vẻ thì thành công sẽ tới dù đang tạo mẫu hay đang làm bất kỳ việc gì. Và khi đã bước vào làm thì phải dồn công sức và tâm trí, chứ đừng “đứng núi này trông núi nọ”.

- Xin cám ơn ông!

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ