Quần áo

Quần áo

3 thg 11, 2009

Thời trang trẻ em - Khăn mũ ấm áp xinh xinh cho bé



Những bộ mũ và găng tay với họa tiết hoa tuyết đang được nhiều bà mẹ lựa chọn cho bé yêu trong tiết trời mùa đông.
Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn mẫu mũ và găng tay xinh xắn nào cho bé yêu trong mùa đông này? Những mẫu mũ mới nhất với kiểu dáng ấm áp và hoa văn ngộ nghĩnh này có thể là một gợi ý khá thú vị cho bạn.






Năm nay, các mẫu mũ găng bằng chất liệu len dày ấm, sử dụng những tông màu nổi bật để mang lại sự ấm áp và đáng yêu cho bé. Họa tiết cơ bản đặc trưng cho mùa đông dó là những bông hoa tuyết được các nhà thiết kế khéo léo đan xen với những mảng màu rực rỡ khiến cho bé yêu trông thật xinh xắn và ngộ nghĩnh.




Bên cạnh dáng mũ ôm sát đầu truyền thống, bạn có thêm nhiều sự lựa chọn với các mẫu mũ len phi công, mũ len tai thỏ với những cục bông len nhỏ xinh xắn. Găng tay 2 ngón giữ ấm cho đôi tay của bé một cách toàn diện nhất. Các bộ mũ và găng tay len này đều có 2 lớp, lớp len màu bên ngoài và lớp nỉ lót bên trong tránh gió luồn qua các lỗ hở của len khiến cho bé yêu bị lạnh.








Được dự đoán là sẽ gây sốt trong mùa đông này, mẫu mũ với 2 cụm bông xinh xắn này còn giữ cho đôi tai của bé được bảo vệ trong lớp mũ nỉ dày ấm áp. Không sử dụng các họa tiết hoa tuyết, mẫu mũ này kết hợp nhiều màu sắc một cách rất hài hòa và đáng yêu. Bạn có thể lựa chọn cho bé những bộ mũ găng chấm bi xinh yêu, những bộ kẻ sọc tươi tắn hay hình họa trái tim thật ngộ nghĩnh.











Với những mẫu mũ mới nhất trong mùa đông này dành cho bé yêu, chắn chắn bạn sẽ có một sự lựa chọn thật phù hợp để giữ ấm cho cơ thể bé trong những ngày tiết trời giá lạnh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ