Quần áo

Quần áo

9 thg 11, 2009

ĐIỆN ẢNH - TRUYỀN HÌNH - Angelina Jolie bốc lửa trong phim mới

Sáu tháng sau khi sinh cặp song sinh, “bà Smith” đã lấy lại thân hình gọn gàng để đóng bộ phim hành động “Salt” về một nữ điệp viên. Phim sẽ khởi chiếu vào mùa hè 2010.

Angelina Jolie
Angelina Jolie trong phim "Salt". Ảnh: Columbia.

Trong đoạn teaser mới công bố của Salt, Angie có cảnh bước về phía giường ngủ, váy áo mở tung để lộ bộ đồ lót, bụng phẳng lỳ. Có ý kiến cho rằng cảnh đó sử dụng diễn viên đóng thế vì không quay phần đầu diễn viên, nhưng có lẽ đó chính là Angelina Jolie, vì những hình xăm của cô ở thắt lưng rất dễ nhận ra.

Angelina Jolie
Angelina Jolie phanh áo trong phim "Salt". Ảnh: Columbia.

Trong phim, Angie đóng điệp viên CIA Evelyn Salt, người phải trốn chạy vì bị coi là gián điệp Nga có âm mưu ám sát Tổng thống Mỹ. Phim quay vài tháng tại New York và Washington hồi đầu năm nay. Tài tử Brad Pitt phải thay cô chăm sóc sáu đứa con, trong đó có đôi song sinh nửa năm tuổi Knox và Vivienne.

Angelina Jolie
Angelina Jolie trong phim "Tomb Raider". Ảnh: Paramount.

Những năm gần đây, Angelina Jolie ít khi chụp ảnh với bikini. Lần gần nhất cô khoe bụng là chụp ảnh quảng cáo cho phim Tomb Raider: The Cradle Of Life sáu năm trước. Cô tiết lộ bí quyết giảm béo bụng là cho con bú và chạy theo bốn đứa nhóc trong nhà.

Nhân vật chính trong phim lúc đầu dự định do Tom Cruise đóng, mang tên Edwin A Salt, nhưng sau đó được sửa thành vai nữ khi Angelina nhận lời tham gia.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ