Quần áo

Quần áo

9 thg 11, 2009

ÂM NHẠC - Tuấn Hưng ‘thao thức’ với Phi Nhung

Nữ ca sĩ hải ngoại sẽ xuất hiện cùng giọng ca “Tình là gì” trong đêm nhạc “Thao thức vì em” diễn ra tối chủ nhật 8/11 tại Nhà hát Kim Mã, Hà Nội.

Ở tuổi 36, Phi Nhung mong tìm được
Ở tuổi 36, Phi Nhung mong tìm được "người thương". Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Ở tuổi 36, Phi Nhung tâm sự cô vẫn nhiều đêm thao thức một mình vì chưa tìm được “người thương”. Có lẽ vì thế, cô hay hát Thao thức vì em thành Thao thức vì anh và hát hay nhất bài này. Được khán giả trong nước yêu thích bởi giọng ca mượt mà, tình cảm trong các bản nhạc sến và lối ca vọng cổ mùi mẫn, Phi Nhung thường xuyên bay show về Việt Nam. Trong đêm nhạc tới, nữ diễn viên phim Trạng sư Trần Mộng Cát sẽ biểu diễn những ca khúc gắn với tên tuổi của cô: Chờ người, Thao thức vì em, Điệu buồn phương Nam.

Xuất hiện cùng Phi Nhung là giọng ca mạnh mẽ mang âm hưởng rock của Tuấn Hưng. Sau những tan vỡ trong tình cảm với các người đẹp Hồ Ngọc Hà, Thân Thúy Hà, Vũ Thu Phương, nam ca sĩ Hà Nội cho biết anh muốn dồn tâm vào ca hát. Tuấn Hưng cũng chọn ba bài hit Cầu vồng khuyết, Trống vắng, Dĩ vãng cuộc tình để phục vụ khán giả tại mảnh đất mình sinh ra.

Ngoài Phi Nhung, Tuấn Hưng, đêm nhạc còn có sự tham gia của Khánh Phương với ca khúc Chiếc khăn gió ấmBỗng dưng yêu em, Việt Hoàn với Hà Nội ngày trở về, Đất nước trọn niềm vui, Jenny Hà với Tôi yêu. Bên cạnh các tiết mục âm nhạc, chương trình còn có phần biểu diễn thời trang của nhóm người mẫu Venus. Mạch cảm xúc của đêm nhạc được dẫn dắt bởi MC “Gặp nhau cuối tuần” Thảo Vân và Anh Tuấn.

Ngọc Trần

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ