Quần áo

Quần áo

4 thg 11, 2009

Chuyện lạ - Thị trưởng London cứu người đẹp

Khi đang đạp xe đi dạo vào tối ngày 3/11, ông Boris Johnson nhìn thấy một phụ nữ bị nhóm các cô gái tấn công, liền xông vào giải cứu.

Cô Franny Armstrong, một nhà hoạt động vì môi trường và đạo diễn phim tài liệu, đột ngột bị nhóm gangster nữ lôi ra khỏi xe khi đang trên đường trở về nhà ở London. Một trong những cô gái trẻ cầm trên tay cây gậy sắt.
Nghe thấy tiếng kêu cứu, thị trưởng London, ông Boris Johnson, đang đạp xe đi qua đã dừng lại và đuổi theo những kẻ hành hung. Sau đó, ông quay lại và nhất quyết xin đưa cô Armstrong về nhà.

Ông Boris Johnson làm hiệp sĩ trên chiếc xe đạp. Ảnh: PA.

Người phụ nữ này rất cảm kích vì hành động nghĩa hiệp của thị trưởng. Cô kể: "Tôi đang mải nhắn tin điện thoại nên không thấy nhóm thiếu nữ, cho đến khi họ kéo tôi khỏi xe. Một trong những cô gái cầm thanh sắt trên tay đầy đe dọa. Lúc đó, tôi nhìn thấy người đàn ông đạp xe qua liền kêu cứu. Ông ấy quát to, nhặt thanh sắt rồi đuổi theo họ. Vài phút sau ông trở lại, đưa tôi về nhà. Ông ấy là hiệp sĩ của tôi trên chiếc xe đạp chói sáng".

Nữ hoạt động xã hội này thừa nhận rằng cô không đồng tình với những chính sách của Johnson và đã bỏ phiếu cho ứng cử viên Ken Livingstone trong cuộc bầu cử thị trưởng. Nhưng hành động của ông Johson trong đêm hôm đó khiến cô nghĩ lại.
Hoài Vũ

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ