Quần áo

Quần áo

5 thg 11, 2009

ÂM NHẠC - Cầu truyền hình thương về miền Trung

"Thay lời muốn nói" tháng 11 chia sẻ những tổn thất của người dân miền Trung đang hứng chịu bão lũ. Chương trình được truyền hình trực tiếp cùng lúc tại thành phố Đà Nẵng và TP HCM.

Diễn ra sau tổn thất nặng nề về người và của từ trận lũ lịch sử, nhưng chương trình ca nhạc sẽ không nói nhiều về những đau thương, mất mát. Biên tập viên Quỳnh Hương chia sẻ thông điệp của đêm nhạc: "Năm nào cũng thế, thiên tai vẫn lại thiên tai. Chính người dân miền Trung cũng rất khẳng khái, quê tôi bao năm đã chịu thế rồi. Họ vẫn can trường chịu đựng, chống chọi, vẫn vượt qua đau thương để sống và trưởng thành".

Mỹ Tâm sẽ có mặt tại Đà Nẵng để hát, ca ngợi quê hương mình.
Mỹ Tâm sẽ có mặt tại Đà Nẵng để hát, ca ngợi quê hương mình. Ảnh: K.H.

Lấy tên gọi "Khúc ruột quê mình", Thay lời muốn nói tháng 11 tạo ra cầu nối giữa 2 đầu TP HCM và Đà Nẵng. Những câu chuyện, chia sẻ về đất và người miền Trung sẽ mang đến cho khán giả thật nhiều cảm xúc khi được lồng vào các khúc hát mặn mà tình nghĩa như: Về miền Trung, Dòng sông tha thứ, Thương em chín đợi mười chờ, Quê hương tuổi thơ tôi, Sóng về đâu, Bạn tôi...

Một loạt ca sĩ tên tuổi sẽ cùng biên tập viên Quỳnh Hương có mặt tại Đà Nẵng để cùng Đoàn ca múa nhạc của thành phố này cất cao tiếng hát ca ngợi vùng đất chịu thương chịu khó, như: Cẩm Vân, Khắc Triệu, Mỹ Tâm, Đức Tuấn, Hồ Trung Dũng, Hoa hậu Thùy Lâm. Còn tại đầu cầu TP HCM có sự tham gia của: Thanh Thúy, Vân Khánh, Minh Tú, Minh Thư, Quốc Đại, Vũ Quốc Việt, tốp ca Nhạc viện TP HCM với phần dẫn chương trình của MC Phước Lập.

"Khúc ruột quê mình", diễn ra vào 20h30 tối 15/11 tại Nhà hát truyền hình HTV (TP HCM) và Nhà hát Trưng Vương (Đà Nẵng). Chương trình được trực tiếp cùng lúc trên kênh HTV9, VTV4 và DRT2.

Kiến Huy

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ