Quần áo

Quần áo

5 thg 11, 2009

ĐIỆN ẢNH - TRUYỀN HÌNH -

Để hoàn thành tốt vai trong bộ phim mới, chàng Gốm (Hàn Quốc) tự mình đóng cảnh mạo hiểm và không ngại phải diễn quỳ gối trong trang phục lót trước một phụ nữ.

Diễn viên Kim Bum. Ảnh: KF.
Diễn viên Kim Bum. Ảnh: KF.

Theo Tvdaily, đảm nhận vai nam chính trong bộ phim hành động lãng mạn Vút bay, Kim Bum phải trải qua những cảnh quay từ khi nhân vật còn là một thiếu niên cho đến khi trưởng thành. Nhờ từng diễn vai của Song Seung Hun lúc thiếu niên trong bộ phim Phía đông vườn địa đàng, Kim Bum đã có kinh nghiệm với những cảnh hành động mạo hiểm. Thậm chí, anh từng bị khâu 12 mũi dưới cằm sau một tai nạn khi đóng phim. Để phim Vút bay đạt được hiệu quả cao, anh cương quyết trực tiếp tham gia tất cả cảnh quay, kể cả các scene rất mạo hiểm.

Nhân vật trong phim của Kim Bum phải trải qua cuộc sống khó khăn, "ôm" 3-4 việc làm thêm và nhận đóng vai quần chúng cho các phim. Sau đó, anh bắt đầu gia nhập giới trai bao và trải qua một buổi lễ ra mắt khắc nghiệt. Anh không biết quy định "khách muốn gì mình cũng phải làm" nên thường phản kháng. Cuối cùng, anh bị bắt phải quỳ gối ngoài đường chỉ với chiếc quần lót trên người vì dám làm một khách VIP bực mình.

Nam diễn viên không ngại khó khăn khi hóa thân vào nhân vật. Ảnh: KF.
Nam diễn viên không ngại khó khăn khi hóa thân vào nhân vật. Ảnh: KF.

Còn trẻ nhưng nhờ tinh thần diễn xuất hết mình, nam diễn viên 21 tuổi được rất nhiều người trong giới điện ảnh đặt niềm tin và khán giả cũng mong ngóng sẽ gặp một Kim Bum trưởng thành trong bộ phim mới.

Lee Eun Ji (Vinareport)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ