Quần áo

Quần áo

9 thg 10, 2009

Tin thời trang - Quảng cáo của Scarlett Johansson cho Mango chính thức ra mắt

Nữ diễn viên trẻ Scarlett Johansson đã chính thức ra mắt với cương vị gương mặt đại diện mới của Mango vào ngày 13-7 trong buổi lễ long trọng được tổ chức tại khách sạn Mauro, thành phố Madrid, Tây Ban Nha.

Tại buổi lễ thông báo này, Scarlett Johansson xuất hiện giản dị không ngờ với gương mặt trang điểm nhẹ, mái tóc buộc nửa dịu dàng và chiếc váy xanh đen kín đáo.

Scarlett Johansson tại khách sạn Mauro hôm 13-7

Kể từ cuối tháng 5, khi Mango đưa ra thông tin Scarlett Johansson sẽ thế chỗ Penelope Cruz trong chiến dịch quảng cáo thời trang thu-đông 2009 của hãng, công chúng đều nóng lòng chờ đợi những mẫu quần áo mới được tung ra dưới sự trình diễn của Scarlett.

Bức ảnh quảng cáo chính thức của Mango vừa được tung ra

Và mọi người không phải thất vọng hay chờ đợi quá lâu. Những bức ảnh quảng cáo Mango hoàn hảo được thực hiện tại Los Angeles đã được tung ra thị trường. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti, Scarlett Johansson thể hiện vẻ đẹp quyến rũ say đắm của những năm 1950 và một chút cảm hứng rock dữ dội của những năm 1980.

Những bức ảnh được thực hiện tại Los Angeles

Cô khoác lên mình những chiếc áo lông thú hoặc hoa văn da thú, khoe đôi chân dài gợi cảm bằng váy ngắn, tất trong suốt, cùng giày cao gót. Mái tóc ngắn màu bạch kim được chải hỗn độn, ngẫu hứng. Theo nhận xét của tờ People: “Scarlett Johansson chưa bao giờ quyến rũ đến thế”!

THANH HUYỀN (Theo Chinadaily, People, Mashkulture

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ