Quần áo

Quần áo

15 thg 7, 2009

Diện váy dài "chất" giống Sao!

Mang đậm phong cách casual, những chiếc váy Maxi sẽ làm bạn bất ngờ về chính styles của mình đấy!
Maxi dress đã rất quen thuộc với các bạn gái, tuy nhiên để phù hợp với ngoại hình của các bạn gái có chiều cao khiêm tốn hình khác nhau và mặc sao cho thật phong cách là điều không đơn giản. Maxi dress đặc biệt ưa thích những bạn gái có vóc dáng dong dỏng cao, tuy nhiên những bạn gái hơn đậm đà cũng có những cách mặc maxi phù hợp, cùng chúng tới zoom vao những mẫu maxi và cách phối hợp với phụ kiện như thế nào để ăn nhập nhất nhé!


Đặc điểm nhận dạng maxi: Chân váy dài đến mắt cá chân, phần trên thường là áo ống hoặc áo 2 dây, váy maxi còn được coi là linh hồn của mùa hè, bởi maxi đem lại cho bạn phong cách đường phố, khoáng đãng và thoáng mát. Maxi bạn có thể mặc thành váy, kéo cao trên phần ngực lại trở thành một chiếc váy liền rất dễ thương. Đó là lời giải thích thuyết phục nhất, tại sao con gái chúng mình lại thích diện maxi.

Độ vừa vặn: Điểm mấu chốt đầu tiên là bạn phải chọn cho mình một chiếc maxi thật vừa với mình, không quá châth và ko quá rộng, vừa khích với thân trên của mình nhé! Nếu bạn gái hơi thấp không nên mặc maxi quá dài, hoặc chiều cao của bạn chỉ ở mức trung bình, cách tốt nhất là chọn một chiếc thắt lưng to bản để tạo thêm chiều dài cho thân dưới nhé.



Họa tiết trên váy Maxi: Hầu như tất cả các phong cách maxi đều có điểm chung về hoa văn họa tiết như: lập thể, in hoa lòe loẹt, hình học và tràn đầy sắc màu…nhằm đạt đươc nét duyên nữ tính và sự trẻ trung vốn có sẵn của maxi

Phụ kiện: Phụ kiện dành cho xì- tai maxi thường kết hợp theo đôi: 2 chiếc vòng tay trở lên, vòng tay và vòng cổ đi theo cặp, trang sức gỗ mang đậm phong cách hoang dại sẽ là chọn lựa được ưu tiên nhất. Chất liệu ăn rơ nhất có nguồn gốc thiên nhiên như vòng hoa khô, mây tre, gỗ, ... Tiếp theo đó là mẫu trang sức bạc, khăn quàng cổ là một trong những gợi ‎ đầy sáng tạo để bạn diện cùng maxi, khăn quàng có thể thắt nơ duyên dáng hoặc cột trên đầu tạo nên cá tính hoang dại đặc trưng của maxi. Và đừng quên những đôi khuyên tai tròn to hoặc dáng dài nữa chứ!

Tóc: Kiểu tóc thắt bím đồng quê là khởi nguồi của maxi, và mang đậm dấu ấn thiên nhiên nhất, những kiểu thắt dây trên đầu mang phong cách Hippy cũng tạo nên cá tính cho người mặc


Chọn giày sandal hoặc sandal cao gót đi với Maxi nhé!

Sandal gladiator là chuẩn nhất lun.

Kết hợp với styles giày tạo nét phóng khoáng cho Maxi styles.



Giày: Một trong những phụ kiện không thể thiếu khi bạn diện maxi, maxi đăc biệt chống chỉnh định với những loại boot cao quá gối. giày sandal cao gót hoặc sandal gladiator sẽ tạo nên phong cách đường phố đúng chất maxi nhất.


Maxi cho Party: Mang đặc điểm là trang phục đường phố có hơi hướng phóng khoáng tự do, maxi cũng có những cách mặc phù hợp trong những buổi tiệc long trọng buổi bằng những cách biến hóa styles, kiểu tóc búi cao, gọn gàng, sang trọng, trang sức thay vì là vòng gỗ ban ngày, hãy chọn một bộ trang sức bắt sáng lấp lánh như: Metalic, vàng, pha lê, kim cương, bạch kim…Maxi có gam màu tối sẽ tạo được ấn tượng về phong cách, chọn loại váy có cổ rộng để trang sức làm nổi bật khuôn mặt bạn trong những party đêm nhé. Vậy là maxi đã được biến hóa style rùi đó và bạn có thể tự tin tại bất kì bữa tiệc nào.


Các xì- ta đặc biệt kết maxi và diện chúng khi dạo phố, shopping...








Bây giờ thì bạn đã biết cách chọn cho mình một chiếc váy maxi và kết hợp phụ kiện rồi đúng không? Hãy tạo cho mình một styles đậm chất maxi để hợp với xu hướng của mùa hè nhé

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ