Quần áo

Quần áo

12 thg 7, 2009

Trang sức cưới UNIQUE 2009

Như một lời hẹn ước mỗi khi một mùa cưới bắt đầu, các khách hàng của trang sức UNIQUE lại có cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu nhẫn cưới và trang sức cưới thời trang nhất, lộng lẫy nhất cùng cơ hội nhận được những chương trình quà tặng đặc biệt chỉ dành riêng cho mùa cưới.

Những mẫu trang sức cưới UNIQUE giới thiệu trong mùa cưới 2009 có kiểu dáng thanh lịch, phong cách thiết kế sang trọng, hiện đại, độc đáo với hàng trăm mẫu cho khách hàng thỏa sức chiêm ngưỡng và lựa chọn. Năm nay ngoài những mẫu trang sức cưới gắn kim cương truyền thống, UNIQUE còn giới thiệu đến các đôi uyên ương những mẫu trang sức gắn đá quý như Ngọc trai, Ruby, Sapphier, Topaz, Amethys, Citrine… rất thời trang và độc đáo … UNIQUE mong muốn đem đến cho bạn không chỉ là những bộ trang sức giá trị, lộng lẫy mà còn là những trải nghiệm rất riêng cùng cảm giác hạnh phúc, trân trọng và hài lòng khi được sở hữu bất cứ món trang sức nào của UNIQUE.

Đặc biệt mùa cưới 2009, UNIQUE chính thức ra mắt bộ sưu tập NHẪN ĐÍNH HÔN gắn kim cương thượng hạng thiết kế theo phong cách kiểu dáng Châu Âu rất thời trang, sang trọng và giàu ý nghĩa.

Giới thiệu một số dòng sản phẩm tiêu biểu mà UNIQUE sẽ giới thiệu trong mùa cưới 2009 -2010:









Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ