Quần áo

Quần áo

6 thg 7, 2009

Nổi loạn với phong cách... hippy!

Là xu hướng chính mà các nhà thiết kế thời trang đang hướng tới trong năm nay, phong cách hippy được bắt nguồn tại Mỹ từ những năm đầu thập kỷ 60, bởi nó mang đến hơi thở cá tính, bụi bặm và rất… quyến rũ cho những cô gái ưa thích những trang phục phóng khoáng này.
Phong cách Hippy cho... 4 mùa

Năm nay trên sàn catwalk, các nhà thiết kế cũng trở về với phong cách hippy cho Mùa Xuân/Hè năm nay, xu hướng này được mô tả một cách đơn giản nhẹ nhàng phảng phất vẻ đẹp cổ điển trong những mẫu đầm voan, satin mỏng manh dài chấm gót chân. Chỉ cần thêm một vài phụ kiện là có thể tạo nên phong cách bụi bặm nhưng rất hấp dẫn cho những cô gái trẻ trong mùa hè.




Những thiết kế trẻ trung của Miss Sixty được ra mắt trên sàn catwalk trong tuần lễ thời trang New York 2009




Phong cách hippy cho Xuân/Hè năm 2009 trên sàn diễn

Còn đối với mùa Thu/Đông tới, phong cách hippy lại có thêm nhiều sáng tạo mới với jean, váy dài, nhung, lông thú, da, nạm đính. Đặc biệt những trang phục đều được tô điểm để nổi bật với những chiếc thắt lưng. Nếu ai là tín đồ của phong cách này thì kết hợp với dây dù, dây chão bện hoặc tết nhỏ mang đến hơi thở Hippy mới lạ và ấn tượng.

Đặc biệt các cô gái trẻ rất chú ý đến những món đồ trang sức khủng cho vòng cổ, lắc tay, khuyên tai… với size cỡ lớn để có được một trang phục bụi bặm.



Những chiếc lắc tay bằng nhựa dẻo của House of Harlow xu hướng của những năm 1960




Vòng cổ cũng được thiết kế một cách rất bụi bặm và đầy ấn tượng

Riêng với tóc, trong mùa thu mát mẻ lại trở về kiểu xoăn bồng thả xuống bờ vai hoặc được ghim thành búi xù bông cá tính sẽ mang đến cho các bạn gái phong cách nổi loạn. Đối với các cô gái tuổi teen, những phụ kiện dây tết, dây thừng bện nhỏ buộc ngang trán, hay chỉ đơn giản là những dây ruy băng màu sắc tạo cho các cô gái trẻ vẻ nghịch ngợm và đáng yêu. Những đôi bốt nhung hay da hay túi xách đều được sáng tạo thêm những sợi tua rua mang đến một vẻ "ngầu" đầy... cá tính.





Tóc tết sam buộc vòng qua đầu thường được các sao ưa thích



Những mái tóc tết sam đơn giản mang phong cách hippy của sao...




Đôi khi chỉ là những lọn tóc xoăn nhẹ được buộc hoặc búi cao cũng gây ấn tượng trong phong cách này

Phong cách hippy được tạo bởi những thiết kế bụi bặm sẽ trở lại trong mùa thu tới với vẻ đẹp quyến rũ, nhẹ nhàng và khá dễ để phối đồ ứng dụng.

Những gương mặt… lăng xê cho phong cách hippy

Siêu mẫu tóc đỏ người Brazil Cintia Dicker hiện đang là gương mặt nổi bật trong bộ ảnh thời trang mới nhất được kết hợp giữa trang phục và những phụ kiện mang phong cách hippy chính thống... mang những nét đặc trưng riêng.





Những kết hợp jeans, với bốt có tua rua, dây tết vặn thừng và mũ rộng vành ấn tượng và đặc biệt là những món đồ trang sực khủng như vòng cổ lắc đeo tay, nhẫn mang phong cách bụi bặm và một chút nổi loạn

Mái tóc bồng bềnh cùng với chiếc khăn hoặc áo lông vũ cũng đủ để tạo nên phong cách hippy cho mùa thu - đông tới




Những chiếc áo choàng dài, váy được mặc kết hợp với quần jeans mang phong cách bụi phủi

Trong khi đó cô nàng Nicole Richies lại là gương mặt đẹp được lựa chọn để quảng bá cho House of Harlow khi xuất hiện trang bìa tạp chí với những trang phục chính cho mùa Xuân/Hè năm 2009. Bộ sưu tập được lấy ý tưởng từ phong cách hippy thịnh hành từ những thập niên 60. Những thiết kế váy đầm nhẹ nhàng cá tính trong tông màu nâu trầm. Nổi bật là những kết hợp trang sức cực kỳ ấn tượng.







Nicole Richies quảng bá cho bộ sưu tập Xuân/Hè 2009 với phong cách hippy nhẹ nhàng quyến rũ




Vòng và lắc tay là một trong những phụ kiện không thể thiếu cho phong cách này

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ