Quần áo

Quần áo

4 thg 8, 2011

Minh Hằng sắp ‘theo chồng bỏ cuộc chơi’?

Gần đây có tin đồn Minh Minh của Ngôi nhà hạnh phúc sắp "theo chồng bỏ cuộc chơi", thực hư chuyện này thế nào?

Chào Minh Hằng! Đã lâu lắm rồi khán giả không được đọc những tin tức mới về bạn, dường như bạn đang yên lặng để “âm mưu” một điều gì đó?

(Cười) Đúng vậy. Người ta thường nói “trước khi giông bão thường sóng yên biển lặng” mà. Sở dĩ Hằng im ắng trong thời gian qua là bởi muốn “tu luyện” để tung ra thật nhiều cái mới cho khán giả của mình. Hằng đã hứa năm Mèo thì Mèo sẽ hoạt động hết công suất mà. Hiện Hằng đang tập trung để thực hiện album mới, sẽ có nhiều bất ngờ dành cho mọi người. Hằng mong các fan của mình kiên nhẫn, sẽ không còn lâu nữa đâu.


Nhiều người đánh giá rằng với Minh Hằng bây giờ, ca hát không phải là mục tiêu chính nữa bởi phim ảnh đang mang lại nhiều thành công hơn. Bạn nghĩ sao?

Ồ không! Với Hằng ca hát vẫn là một con đường chính chứ, Hằng là ca sĩ mà. Nếu mọi người đã nói như vậy thì Hằng đang cố gắng để ca hát lấn át phim ảnh đây. Chính vì muốn ca hát được thành công hơn nên Hằng mới chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy, album phải nghiên cứu rất kỹ càng để đạt chất lượng tốt nhất. Bây giờ Hằng đã hoàn thành phần ý tưởng rồi, chỉ còn bắt tay vào thực hiện nữa thôi. Hằng thực sự đang rất kỳ vọng vào album này.

Trong phim ảnh, vai diễn của bạn thường rất năng động, trẻ trung, tinh nghịch... như chính tính cách của bạn vậy. Tuy nhiên trong âm nhạc, bạn lại thường chọn những ca khúc buồn. Đó là lý do vì sao một Minh Hằng diễn viên lại thành công hơn?

Hằng không nghĩ vậy. Về âm nhạc, Hằng nghĩ những ca khúc buồn thường dễ đi vào lòng người hơn. Mà ngay cả bản thân của Hằng cũng đôi lúc trái ngược hoàn toàn đấy chứ. Mỗi người đều có nhiều mặt, nhiều bản ngã khác nhau vào mỗi thời điểm thích hợp sẽ bộc phát bản ngã tương đồng. Do vậy, với điện ảnh thì Hằng chỉ vào những vai phù hợp với bản thân và nhờ đó Hằng diễn như không diễn.

Còn ở sân khấu ca nhạc, phải biết biến hóa, đa dạng để khán giả không nhàm chán và khán giả cũng sẽ thấy Minh Hằng ở nhiều trạng thái khác nhau. Ở album vol2 này cũng vậy, cũng có lúc Minh Hằng ngây thơ, hồn nhiên nhí nhảnh, cũng có lúc trầm tư sâu lắng, có lúc nổi loạn. Nói cách khác, nó sẽ khắc họa đúng, đầy đủ nhất về con người Minh Hằng. (Cười)

Trong đêm chung kết Bước nhảy hoàn vũ, khán giả được thưởng thức màn trình diễn khá ấn tượng của bạn và dành cho bạn khá nhiều sự ủng hộ. Điều đó có khiến bạn nghĩ tới việc tham gia chính thức trong chương trình này?

Hằng cũng rất thích và đang nghĩ tới nhưng chưa có quyết định cuối cùng nên chưa thể đưa ra câu trả lời chính thức được. Hằng sẽ thông báo với mọi người ngay khi có quyết định cuối cùng ạ.

Gần đây có tin đồn Minh Hằng sẽ “theo chồng bỏ cuộc chơi”, thực hư thế nào?

(Cười lớn) Tin đồn mãi chỉ là tin đồn, khi nào Hằng lấy chồng thì tất cả sẽ biết thôi, làm sao giấu mãi được?

Biết đâu một ngày “Hoàng tử trong mơ” hiện ra?

Thú thật đã rất nhiều lần Hằng suy nghĩ về việc này, nhưng... chính hằng cũng không biết câu trả lời cuối cùng. Vì chưa bao giờ Hằng cảm nhận được tình yêu nào mãnh liệt đến vậy. Nếu may mắn môt lần có được tình yêu mãnh liệt đến vậy thì hay biết mấy? Cái đó gọi là “yêu quên lối về” (Cười)

Nhưng hiện tại không có tình yêu nào lớn bằng tình yêu dành cho công việc của Hằng đang làm. Càng làm càng yêu, càng gắn bó, càng cảm thấy hứng thú. Hằng đang lo không biết sau này có gặp và yêu được ai nồng nàn như vậy không nữa? (Cười lớn)

Một chàng trai thế nào thì sẽ khiến Minh Hằng “bỏ cuộc chơi”?

Chắc là khó lắm đây. Một anh chàng nhẹ nhàng với bạn gái nhưng quyết đoán trước công việc, ít nói với người ngoài nhưng nói nhiều với Hằng và quan trọng nhất là làm trái tim của Hằng đập loạn nhịp khi ở bên người đó vì Hằng rất sợ cảm giác nhàm chán khi ở bên một người.

Trải qua “nhiều năm kinh nghiệm” Hằng đã đúc kế được điều đó. (Cười lớn) Chứ hồi trước quan điểm sống của Hằng hoàn toàn khác, bây giờ lớn rồi Hằng thấy cảm giác của mình là quan trọng nhất.

Mối tính đầu của Minh Hằng từ năm bao nhiêu tuổi mà tự tin nói “nhiều năm kinh nghiệm”?

(Cười) Đừng có “gài” nhau nhé. Hằng sẽ không nói đâu.

Cảm ơn ca sĩ Minh Hằng rất nhiều.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ