Quần áo

Quần áo

16 thg 5, 2011

Lý Nhã Kỳ: 'Anh ấy chinh phục tôi mỗi ngày'

"Tôi yêu anh ấy từ những điều bình yên, giản dị nhất", Lỹ Nhã Kỳ chia sẻ.

Điều gì khiến Lý Nhã Kỳ tập trung nhiều vào công việc từ thiện, giao lưu văn hoá với quốc tế trong thời gian gần đây?

Tôi nghĩ đơn giản đây là thời điểm thích hợp để tôi dẹp bớt những lo toan thường nhật để biết nghĩ hơn, quan tâm hơn đến những người đang sống xung quanh mình. Đã quyết định đi làm từ thiện thì có lẽ, thời điểm nào, thực hiện như thế nào cũng không còn quá quan trọng, miễn sao là những việc tốt mỗi ngày được nhân lên.

Còn việc giao lưu văn hóa, tôi nghĩ mình có duyên và thông qua đó, tôi có cơ hội cọ xát, học hỏi thêm nhiều cái hay hơn cũng như có cơ hội quảng bá Việt Nam, quảng bá những nét đẹp truyền thống văn hóa của người Việt đến với bạn bè quốc tế.


Người đẹp Lý Nhã Kỳ

Sau thời gian im ắng trong lĩnh vực điện ảnh, Lý Nhã Kỳ lại bất ngờ nhận một vai diễn trong chương trình nghệ thuật mang tên “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên”. Tại sao bạn lại nhận lời tham gia chương trình sân khấu này, trong khi từ chối lời mời nhiều phim khác?

Tôi cho rằng đây là cơ hội không dễ gì có được, nhất là được xuất hiện trong một chương trình nghệ thuật có ý nghĩa văn hóa, chính trị với sự góp mặt của nhiều tên tuổi đạo diễn, diễn viên nghệ sĩ nổi tiếng được kính trọng. Tôi nhận lời tham gia vì thấy mình có khả năng và phù hợp với vai diễn, ngoài ra, tôi tin là đạo diễn đã đúng khi dành cho tôi cơ hội cũng như niềm tin đó!

Một phụ nữ có nhan sắc, tài giỏi như bạn, dĩ nhiên có rất nhiều đàn ông theo đuổi. Mẫu người đàn ông mà bạn thích phải thế nào?

Tôi nghĩ đó phải là một người đàn ông biết quan tâm và hiểu tôi. Hơn thế nữa, tôi mong rằng anh ấy là người tốt, biết quan tâm đến những người khác… Thật khó khi vẽ ra hẳn cho mình một chuẩn mực nhưng tôi tin, người đàn ông tôi chọn ít nhiều cũng phải có những đức tính như tôi vừa nói.

Bạn vừa xác nhận và công khai người đàn ông làm bạn hạnh phúc, sau một thời gian dài kín tiếng trong chuyện tình cảm, ngay cả lúc dư luận đồn thổi chuyện tình cảm của bạn và diễn viên Việt Anh. Bạn có thể bật mí đôi chút về người đàn ông này không?

Tôi xin phép không nói nhiều về chuyện tình cảm cá nhân riêng tư của mình ngay lúc này. Tôi chỉ muốn nói rằng, đó là một người đàn ông tốt, biết quan tâm và khiến tôi cảm thấy tin tưởng.

Lý Nhã Kỳ là người của công chúng, rất nổi tiếng. Vậy anh ấy đã khó khăn trong việc chinh phục bạn như thế nào? Bạn yêu anh ấy vì những điểm nào?

Cái khó của tình yêu không phải nắm bắt mà là nắm giữ. Anh ấy chinh phục tôi bằng những việc làm cụ thể mỗi ngày, những hành động giao tiếp và cư xử của anh ấy đối với những người xung quan mình. Tôi yêu anh ấy từ những điều bình thường, giản dị như thế.

Bạn đã nghĩ đến một đám cưới của mình chưa?

(Cười) Tôi chưa nghĩ đến đám cưới của mình nên biết nói sao về một lễ cưới mơ ước trong tương lai bây giờ? Tôi chỉ mơ mộng rằng trong lễ cưới của mình có đông đảo bạn bè và hai họ đến chung vui, chúc tụng.

Lễ cưới không cần phải quá hoành tráng nhưng nhất thiết anh ấy phải biết cách làm sao để tôi cảm thấy thật vui và hạnh phúc trong ngày đó. Còn con cái, tôi nghĩ là từ một đến hai con là đủ. Tôi thích con mình sẽ xinh đẹp giống… mẹ!

Trước những sóng gió cuộc đời, Lý Nhã Kỳ sẽ phản ứng thế nào?

Trước giờ tôi vẫn hay chọn cách im lặng vì không hiểu sao tôi thấy bản thân mình rất tỉnh táo trước những sóng gió của cuộc đời. Có lẽ vì tôi đã biết tự lập, lo cho bản thân ngay từ thời nhỏ nên mọi thứ đối với tôi là không quá mới và quá sốc.

Sự bình tĩnh và hay chọn cách im lặng này có người bảo là cũng không tốt lắm vì có ưu và những nhược điểm nhưng tôi thấy bản thân mình nhờ thế mà… yên ổn.


Theo Dân Việt

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ