Quần áo

Quần áo

18 thg 12, 2010

Những “món hàng” cần mua trong cuộc đời

Lễ Giáng Sinh sắm đến, tôi gần như đã hết sạch tiền vì đi mua quà và sắm sửa. Nhưng tôi chợt nhớ ra là tôi vẫn phải quay lại cửa hàng để mua một ít lòng tự trọng.

Tôi cũng phải đi đổi sự tự cao để lấy sự khiêm tốn. Cái này cũng không đắt lắm mà nó lại khiến cho tôi trở nên tuyệt vời.

Tôi phải bổ sung một ít vào sự kiên nhẫn vốn ít ỏi của mình. Hàng xóm của tôi có rất nhiều kiên nhẫn và điều đó khiến chị ấy thật tuyệt vời.

Tôi cũng phải mua một ít lòng nhiệt tình nữa. Nếu tôi mà nhìn thấy ở đâu bán thì tôi sẽ mua thật nhiều không quan trọng màu sắc, kích cỡ hay giá cả. Nhiều lúc tôi nhận thấy mình chẳng có chút nhiệt tình nào và cảm thấy rất xấu hổ vì điều đó.

Những món hàng này không phải dễ kiếm đâu, bạn phải thực sự muốn có và phải thật kiên nhẫn nhưng cũng không phải là khó kiếm lắm nếu bạn cố gắng.

Sau khi đi một lượt tôi nhận ra rằng mình đã để quên ví và thẻ tín dụng ở nhà nhưng tôi nhận ra rằng những món đồ mà tôi muốn mua không có giá bán, điều đó có nghĩa là nếu muốn có thì tôi hoàn toàn có thể có được một cách miễn phí. Điều này thật tuyệt vời! Vậy tại sao các bạn lại không trang bị cho mình những thứ quý giá này nhỉ?

Thục Anh - Sức Trẻ Việt Nam
Theo paulstips

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ