Quần áo

Quần áo

20 thg 12, 2010

Không muốn cưới vì... ngực lép!

Đây là suy nghĩ thực của tôi. Tôi có thể lừa dối người khác nhưng tôi lại không thể lừa dối được cảm xúc chính mình.

"Chúng tôi hiện nay đã nghĩ đến hôn nhân, và có đủ điều kiện sẵn sàng tiến tới hôn nhân. Nhưng vấn đề lại nằm ở tôi. Đây thực sự là một vấn đề nhạy cảm, tôi phải dũng cảm lắm mới có thể mở lòng, nhưng nói ra có lẽ sẽ bị mắng rằng tôi không phải là con người, không có lương tâm.
Tôi thực sự không dám kết hôn, nguyên nhân chỉ vì bạn gái tôi có vòng một quá khiêm tốn. Đây là suy nghĩ thực của tôi. Tôi có thể lừa dối người khác nhưng tôi lại không thể lừa dối được cảm xúc của chính bản thân mình.
Bạn gái đối với tôi rất tốt. Chúng tôi đã dọn về sống với nhau được hơn một năm. Mọi cái tôi đều lo chu toàn, chăm sóc tốt nhất cho cô ấy bởi vì tôi thực sự rất yêu cô ấy. Khi tôi với cô ấy cùng nhau, chúng tôi có đầy đủ các yếu tố như không gian, tình cảm... Có những lúc chúng tôi muốn lao vào nhau điên cuồng, nhưng khi chạm vào ngực cô ấy, tôi thấy chới với một khoảng không trống rỗng, mọi hưng phấn trong tôi dường như giảm hẳn.
Chúng tôi đã sống với nhau hơn một năm nên đây cũng là vấn đề trách nhiệm. Tôi là người đầu tiên của cô ấy, vì vậy tôi rất khổ tâm. Nhưng khi ở bên cô ấy, tôi cảm thấy mình không được trở thành một người đàn ông bình thường, thậm chí còn mất hết cảm giác.
Tôi là một người đàn ông thực sự, vì vậy tôi không có cách nào ngăn chặn được suy nghĩ của mình. Tôi thường lợi dụng những lúc bạn gái không có nhà để tìm xem những bộ phim khiêu dâm với những nhân vật nữ có ngực khủng, và tự mình tìm lạc thú. Mỗi khi đi trên đường, gặp những cô gái có bộ ngực bắt mắt, tôi lại có cảm giác như mình bị mất mát một thứ gì đó. Vì sao người phụ nữ sống bên mình lại không có được điều bình thường đó?

Nghĩ đến kết hôn, nghĩ đến việc phải sống cùng cô ấy cả đời, tôi sẽ cảm thấy mình đã lừa dối một người phụ nữ đức hạnh như cô ấy, khi đó tội lỗi của tôi càng nặng hơn. Tôi thật tình không muốn kết hôn, nhưng thực sự tôi không biết phải làm thế nào. Xin hãy giúp tôi, giữa trách nhiệm và nhu cầu tôi nên chọn thế nào cho phải? Có cách nào để giải quyết tốt chuyện này không? Tôi không muốn là một người đàn ông nhẫn tâm, nhưng tôi không thể lừa dối được chính bản thân mình".

Chuyên gia trả lời

Đối với đàn ông, ngực phụ nữ là một điểm nhạy cảm, hấp dẫn, và thu hút ánh mắt nhìn của họ nhiều nhất. Bất kỳ người đàn ông nào cũng đều mong muốn người phụ nữ của mình có bộ ngực đầy đặn, không quá mất cân xứng với dáng người. Nhưng không phải điều mong muốn nào cũng có thể thực hiện được.

Đối với mỗi cô gái, đôi gò bồng đảo là một đặc ân tạo hóa ban cho, và ai cũng muốn mình có một bộ ngực hoàn hảo nhất. Chắc chắn rằng bất kỳ người con gái nào có bộ ngực khiêm tốn, họ ít nhiều cũng có những suy nghĩ tự ti về bản thân.

Nhưng trong tình yêu thì dường như nó không phải là yếu tố quyết định sống còn. Khi người ta yêu nhau thật lòng thì vấn đề đó trở thành vấn đề nhỏ, có thể bỏ qua, thậm chí họ còn cảm thấy yêu bộ ngực nhỏ xinh của người yêu mình. Nhưng với bạn, nó lại là một vấn đề quá lớn, phải chăng bạn đã chán cô ấy và không còn yêu cô ấy?

Bạn hãy suy nghĩ thật cẩn thận. Nếu sống chỉ vì trách nhiệm, không còn tình yêu thì cuộc sống sẽ trở nên rất nặng nề, đặc biệt là khi bạn không còn cảm xúc khi bên cạnh cô ấy. Chúc bạn sớm tìm được lựa chọn đúng đắn nhất cho mình.
Theo Báo Đất Việt

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ