Quần áo

Quần áo

6 thg 9, 2010

Vụ "rửa hận" kinh hoàng ở Gia Lai qua lời kể nhân chứng

Cả 4 tên sát thủ cầm hung khí chà vào quần để lau sạch vết máu rồi ung dung lên xe bỏ đi như chưa xảy ra việc gì.

Tối 25/8, một vụ giết người dã man đã xảy ra tại phường Phù Đổng (TP.Pleiku, Gia Lai). Nạn nhân được xác định là Bùi Duy Hoàng (21 tuổi, trú tại 46 Nay Der, tổ 7, phường Phù Đổng, TP.Pleiku, Gia Lai).

Theo thông tin ban đầu từ Công an TP.Pleiku thì, vào lúc 14 giờ ngày 25/8, Hoàng và Trần Bảo Hoàng Trung (19 tuổi, trú tại hẻm Phù Đổng, TP.Pleiku, Gia Lai) có xích mích và đã xảy ra xô xát với nhau. Trung bị Hoàng đánh xước ở phần cổ.
Đến gần 19 giờ cùng ngày, Trung rủ thêm Nguyễn Ngọc Hiệp (15 tuổi, trú tại phường Phù Đổng, TP.Pleiku, Gia Lai) và Tô Phạm Hùng (18 tuổi, trú tại thôn 9, xã An Phú, TP.Pleiku, Gia Lai) đến nhà Nguyễn Đức Cầu (21 tuổi, trú tại tổ 17, phường Phù Đổng, TP.Pleiku, Gia Lai) chơi.

Tại đây, Trung kể lại chuyện bị Hoàng đánh rồi rủ Cầu đi tìm Hoàng để trả thù. Nghe Trung rủ, Cầu liền đồng ý. Sau đó, 4 đối tượng chở nhau bằng 2 xe máy, mang theo 1 lưỡi lê và 1 dao mác đi tìm Hoàng. Phát hiện Hoàng đang đứng bên đường Nguyễn Tất Thành, 4 đối tượng liền vòng xe lại.

Nhìn thấy Trung, Hoàng liền bỏ chạy vào một nhà dân gần đó, đóng cửa trốn. Không tha cho đối thủ, 4 đối tượng liền đuổi theo, phá cửa xông vào chém liên tiếp vào người Hoàng.

Khi thấy Hoàng đổ gục xuống, 4 đối tượng lên xe bỏ đi. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai nhưng do vết thương quá nặng, Hoàng đã tử vong ngay sau đó.
Đến khoảng 21 giờ cùng ngày, Công an TP.Pleiku đã bắt khẩn cấp được Nguyễn Đức Cầu tại nhà. Bước đầu, Cầu đã thừa nhận hành vi của mình và đồng bọn.
Một số người chứng kiến vụ việc cho biết, bốn đối tượng đi xe máy đến đường Nguyễn Tất Thành (phường Hoa Lư, TP.Pleiku, Gia Lai) phát hiện một thanh niên đang đi trên đường này liền lao xuống rút dao, mã tấu đuổi theo. Thanh niên nọ sợ quá vội chạy nhanh vào nhà ông Nguyễn Xuân Ánh (48 tuổi, ở gần địa chỉ trên) để lẩn trốn.

Vẫn chưa hoàn hồn vì những gì mình đã tận mắt chứng kiến, anh N.T.G (28 tuổi, trú tại phường Hoa Lư, TP.Pleiku, Gia Lai) kể lại, khoảng 20 giờ ngày 25/8, anh G. đang ở địa chỉ trên nhậu cùng con gia chủ và đồng nghiệp, bỗng nhiên một thanh niên từ đâu chạy vào với vẻ mặt sợ sệt, thâm tím. Gia chủ đã hỏi anh này có chuyện gì vậy? Người thanh niên trả lời, cháu bị người ta đuổi giết! Gia chủ bảo, vậy cháu tìm chỗ trốn đi rồi nhanh chóng đóng cánh cửa sắt lại.

Vì đang sẵn hơi men nên dù thấy chuyện không bình thường như vậy nhưng 4 người đang nhậu trong nhà vẫn tiếp tục cuộc vui mặc cho người thanh niên nọ nhanh chóng chạy vào phòng ngủ của gia chủ, chui xuống gầm giường ẩn nấp.

Chưa đầy một phút, trong lúc gia chủ đang khép nhanh cánh cửa sắt, bỗng một tiếng xoẹt vang lên, gia chủ bị xô ngã về một phía. 4 thanh niên đang nhậu trong nhà chưa biết chuyện gì xảy ra nhưng khi thấy 4 tên lạ hoắc, mặt mũi hầm hầm, tay lăm lăm mã tấu, dao lê sáng quắc nên nhanh chóng "dọt lẹ" ra cửa sau bỏ trốn.

Tuy đang ở sau nhà nhưng anh G. vẫn nghe rất rõ tiếng 4 tên sát thủ: Mày chạy đâu cho thoát. Rồi tiếng rống, rên la thảm thiết của người bị đâm. Đến khi cả 4 tên sát thủ bước ra khỏi nhà, người chứng kiến còn thấy bọn này cầm hung khí chà vào quần đang mặc để lau sạch vết máu rồi ung dung lên xe bỏ đi như chưa xảy ra việc gì.

Theo VTCNews

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ