Quần áo

Quần áo

26 thg 7, 2010

Sát hại nữ công nhân để cướp điện thoại

Thấy nữ công nhân đạp xe qua bãi cỏ bên đường, Thân (21 tuổi) lao ra kéo chị vào rồi dùng dao đâm liên tiếp để cướp chiếc điện thoại di động.

Ngày 24/7, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an Đồng Nai đã bắt Phạm Văn Thân (21 tuổi ở Hà Tĩnh). Hai người khác có liên quan đến vụ việc là Nguyễn Văn Bảo và Vi Văn Nam (Nghệ An) cũng bị bắt để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Tối một ngày trước đó, Thân vào bãi đất trống trong khu công nghiệp Loteco, phường Long Bình, TP Biên Hòa có dắt theo một con dao. Khi gặp nữ công nhân Khu công nghiệp Long Bình đi xe đạp ngang qua, tên này lao ra kéo chị vào bãi cỏ bên đường rồi dùng dao đâm liên tiếp. Sau khi cướp được chiếc điện thoại, hung thủ bỏ về phòng trọ tắm rửa.

Một lát sau, kẻ giết người nhờ Bảo chở ra hiện trường để kiểm tra. Thấy người dân đưa nạn nhân đi cấp cứu, hung thủ đến một bụi cây bên đường vứt dao ở đó để phi tang.

Dù bị đâm nhiều nhát nhưng nạn nhân vẫn cố lết ra phía ngoài đường. Được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng nạn nhân xấu số được xác định là Vũ Thị Chương (32 tuổi ở Nghệ An) không qua khỏi.

Tại cơ quan điều tra, Bảo và Thân khai, chúng đã tham gia hàng loạt các vụ cướp tài sản ở TP Biên Hòa với sự giúp sức cả Vi Văn Nam.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ