Quần áo

Quần áo

26 thg 7, 2010

Cùng mix áo phông kẻ sọc thật "chất"

Chiếc áo phông kẻ thủy thủ vẫn là một trong những xu hướng thời trang rất "hot" trong ngày hè. Hãy cùng lựa chọn cách mix đồ phù hợp với bạn nhất nhé!

Kiểu áo kẻ sọc thủy thủ có nhiều loại sọc to nhỏ khác nhau, chủ yếu là 2 tông màu đen trắng kết hợp. Chính vì thế, khi mix đồ bạn hãy ưu tiên kết hợp với 2 gam cơ bản đen và trắng nhé!


Bạn có thể cắm thùng với chân váy đen theo phong cách khỏe cùng giày thể thao phá cách....
...hoặc tìm những chiếc áo xuông thật trẻ trung với rải rút ngang bụng như thế này


Áo dáng xuông sẽ hợp hơn nếu bạn kết hợp với chân váy bó ôm sát
Đổi mới một chút với phong cách thời trang văn phòng cùng áo kẻ sọc thủy thủ, bạn có thể lựa chọn chân váy xòe xếp ly. Kiểu váy này vừa tạo thoải mái cho bạn khi đi chuyển và cũng dễ chịu không gò bó khi bạn ngồi bàn giấy bạn việc.

Cho những cô nàng cá tính và thích phá cách, kiểu kết hợp chân váy màu sắc có thể đem lại style thời trang rất lạ và độc cho bạn. Hãy lựa chọn những tông màu "khó chơi" như cam, xanh nõn chuối, vàng chanh, hồng cánh sen...kết hợp với áo kẻ sọc thủy thủ nhé! Bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi những hiệu quả của cách kết hợp thật lạ này mang lại cho mình đâu.


Mách bạn: Kiểu áo thủy thủ dáng xuông sẽ phù hợp với phong cách trẻ và năng động. Do đó bạn nên tránh đi những đôi guốc, giày cao mà lựa chọn dép bệt, giày búp bê hay giày thể thao điệu phá cách. Như vậy, bạn sẽ tự tin hơn với kiểu váy mini skirt ngắn kết hợp với áo kẻ sọc thủy thủ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ