Quần áo

Quần áo

22 thg 4, 2010

Chọn phong cách nào cho kỳ nghỉ?

- Cuối tuần này, bạn sẽ có 1 kỳ nghỉ dài thật đáng mong đợi. Vậy thì còn chờ gì nữa, lên kế hoạch thời trang cho 3 ngày nghỉ dài chẳng phải rất thú vị sao? Hãy chứng tỏ cho mọi người thấy, gu thời trang của bạn ổn đến mức nào nhé!

Bạn có phải 1 cô nàng công sở lười biếng thay đổi, mọi người vẫn thường quen nhìn thấy bạn với áo sơ mi, quần tây, giày cao gót? Vậy thì kỳ nghỉ này quả là dịp tốt để chứng minh phong cách của bạn không chỉ có vậy.

1. Áo chiffon

Mềm mại, nhẹ tênh - đó là những điều tuyệt diệu mà chiffon đem lại cho bạn. Những chiếc áo từ chất liệu này vừa sexy bởi vẻ mỏng manh, vừa quyến rũ bởi sự mềm mại, và lại rất dễ kết hợp với jeans, kaki côn, hay váy.



























2. Thun

Ưu điểm của thun chắc chẳng cần phải quảng cáo nhiều. Tại sao bạn thường chọn thun khi đi chơi? Chẳng phải vì nó là trang phục tuyệt vời kết hợp được với mọi loại quần váy hay phụ kiện thời trang khác sao? Ngoài ra, thun còn có thể thấm hút mồ hôi, rất thích hợp cho những chuyến đi xa, đòi hỏi phải vận động nhiều.

















3. Váy

Váy xoè với chất liệu cotton, hay voan nhẹ đều rất đáng để lựa chọn, caro, hoạ tiết hoa hay thêu hoa lá là những điểm nhấn hot của mùa này.















Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ