Quần áo

Quần áo

2 thg 2, 2010

Thời trang của Sao - Mỹ nhân châu Á thích xài hàng hiệu



Để xuất hiện trong những nơi hay sự kiện quan trọng, các sao châu Á không ngại chi cả chục nghìn USD để khẳng định thương hiệu. Khoác lên người những tấm áo đắt tiền của các nhãn hiệu danh tiếng, các mỹ nhân châu Á đẹp hơn thế nào?

Chương Tử Di và trang phục Louis Vuitton 2009



Khi đến tham gia một sự kiện tại Hàn Quốc, Chương Tử Di đã mặc chiếc áo vai cao màu nâu nhạt và váy tua rua kiểu rơm của nhãn hiệu Louis Vuitton. Đây là sản phẩm nằm trong Tuần lễ thời trang tại Paris của nhãn hiệu này (ngày 5.10.2008). Người mẫu trình diễn trong ảnh là Jessica Stam.

Chương Tử Di và váy đầm chấm gối của Giorgio Armani 2009



Tháng 2.2009, Chương Tử Di đã xuất hiện tại lễ ra mắt bộ phim Mai Lan Phương tại Tokyo (Nhật Bản) trong bộ váy đen, viền trắng của nhãn hiệu Giorgio Armani. Cộng thêm trang sức đắt giá hai bên cổ tay, trông cô thật tinh tế và sang trọng.

Chương Tử Di và đầm Gucci Xuân 2009



Cũng nằm trong chương trình ra mắt phim Mai Lan Phương, Chương Tử Di đã xuất hiện tại Hàn Quốc trong chiếc váy đầm trắng, hoa đỏ cam bằng vải lụa, kết hợp cùng với đôi giày cao gót màu hồng. Tuy nhiên, màu cam đỏ phần chân váy và tất da chân tối màu khiến da Chương Tử Di đen sạm đi so với bình thường.

Từ Tịnh Lôi và đầm dạ hội Chanel 2010




Dáng người đầy đặn cộng với chiếc khăn quàng hờ hững nơi tay và trang sức vừa vặn với khổ người, "Tứ đại danh đán" Từ Tịnh Lôi trở nên quyến rũ. Tuy nhiên, sai lầm trong việc kết hợp một đôi giày nhọn màu đen che kín chân khiến Từ Tịnh Lôi mất đi điểm nhấn quan trọng.

Phạm Băng Băng và đầm Valentino



Tuy không phải là người tinh tế trong mọi trường hợp nhưng Phạm Băng Băng luôn biết tạo ra xu hướng thời trang của riêng mình. Trong bộ đầm quây dài màu xanh lá đậm và mái tóc nhuộm ánh đỏ, Phạm Băng Băng thực sự xinh đẹp.

Diêu Thần và Phạm Băng Băng "đụng hàng" với váy Louis Vuitton 2009



Đụng hàng là chuyện thường ngày của các ngôi sao. Cả 2 nữ diễn viên xinh đẹp Diêu Thần và Phạm Băng Băng đều diện chung trang phục của "ông lớn" Louis Vuiton. Nếu như Diêu Thần diện trong lễ ra mắt cửa hàng Louis Vuitton tại Thâm Quyến thì Phạm Băng Băng sử dụng trong một buổi ra mắt phim.

Yoon Eun Hye và váy liền Diane von Furstenberg



Trong lễ ra mắt nhãn hiện Bruno Magli tại Hàn Quốc, nữ diễn viên xinh đẹp Yoon Eun Hye đã diện chiếc váy hoa liền thân của của nhãn hiệu thời trang nổi tiếng nước Bỉ. Kết hợp với boot lửng màu đen, túi xách vừa và cách tạo dáng tự nhiên, trông cô rất xinh đẹp. Nữ diễn viên Mỹ Sienna Miller cũng thích chiếc váy này.

Châu Tấn và váy Chanel 2010



Cùng diện chiếc vày của Chanel nhưng Châu Tấn và bạn gái Shia LaBeouf - Isabel Lucas đã có những cách tân trong phần tay. Nếu như Châu Tấn thích tay lửng thì Isabel chọn không tay. Chiếc vày bo màu vàng, đen tạo độ sang trọng, lôi cuốn riêng.

Siêu mẫu Trung Quốc Mo Wan Dan và váy đầm Versace 2009



Trong lễ trao giải Style Awards 2009 của Elle, Mo Wan Dan đã xuất hiện trong bộ đầm màu xanh nước biển rất mát mắt, cổ áo khoét càng khiến dáng siêu chuẩn của cô trở nên càng nổi bật.

Tôn Lệ và Han Ye Seul "đụng hàng" đầm Valentino xuân 2009




Tôn Lệ chọn màu xanh dương còn Han Ye Seul chọn màu hồng cánh sen. Nhưng dù là màu gì thì trông họ cũng thật quyến rũ với bờ vai hững hờ. Khác với thiết kế gốc, cả hai nữ diễn viên không sử dụng đến nơ cổ hoa lớn màu đen.

Nữ diễn viên lai Trung - Pháp Yung-yung Chang và đầm lửng, giày Lanvin 2010



Nữ diễn viên 22 tuổi xinh đẹp, trẻ trung đã càng trở nên trong sáng và lôi cuốn khi lướt trên thảm đỏ trong chiếc váy trắng của Lanvin.

Người đẹp Hùng Đại Lâm và đầm Valentino 2009




Với dáng người chẳng thua kém các người mẫu, cộng thêm vẻ sexy vốn có, Hùng Đại Lâm trong chiếc váy vàng khoét cổ sâu, dài chấm gót thật mỏng manh và cuốn hút mọi ánh nhìn.

Trương Mạn Ngọc và đầm Elie Saab 2009



Cộng thêm chiếc thắt lưng to bản và chiếc vòng kim loại nơi khuỷu tay, Trương Mạn Ngọc giống như một nữ thần Hy Lạp.

Lim Soo Jung và đầm lửng Burberry xuân 2010


Nữ diễn viên của "khi người điên yêu" diện chiếc váy màu be có vẻ "kín cổng cao tường" nhưng rất hợp với phong cách nữ tính, dịu dành của cô.

Lee Na Young và váy Burberry Prorsum xuân 2010



Chiếc đầm nhám ánh bạc khi được diện trên làn da trắng bóc của cựu Nữ hoàng quảng cáo xứ Hàn Lee Na Young trông càng nổi bật.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ