Quần áo

Quần áo

7 thg 1, 2010

Emma Watson tiếp tục được Burberry "để mắt"



Sau khi được mời trở thành gương mặt quảng cáo cho Burberry năm 2009 thì trong BST xuân hè 2010 của ông lớn này, Emma Watson vẫn tiếp tục được "ưu ái".



Emma Watson, ngôi sao điện ảnh nước Anh, người nổi tiếng với vai cô phù thủy thông minh Hermione Granger trong loạt phim về Harry Potter vẫn tiếp tục được nhãn hiệu thời trang danh tiếng Burberry chọn làm gương mặt quảng cáo cho BST xuân hè 2010.

Emma Watson, 20 tuổi được NTK Christopher Bailey chọn làm gương mặt quảng cáo cho BST thu đông 2009 của Burberry. Christopher Bailey cho biết: “Tôi yêu mến và ngưỡng mộ Emma Watson từ lâu rồi, cô ấy sở hữu vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại và xứng đáng là người mẫu quảng cáo của Burberry.”

“Emma không chỉ xinh đẹp mà còn thông minh và rất quyến rũ, có cô ấy trong chiến dịch quảng cáo của Burberry là niềm tự hào của chúng tôi”, Christopher Bailey nói thêm.


Emma Watson quảng cáo cho BST Burberry thu đông 2009

Sau thành công trong vai trò người mẫu quảng cáo cho BST thu đông Burberry, giờ đây Emma Watson tiếp tục được Burberry mời làm người mẫu quảng cáo cho BST xuân hè của nhãn hiệu này.

Nhiếp ảnh gia Mario Testino tiếp tục cộng tác với Emma Watson trong bộ ảnh quảng cáo mới. Mario Testino cũng là người rất yêu mến Emma Watson.

Trong bộ ảnh quảng cáo mới của Burberry ngoài Emma Watson còn có 4 anh chàng điển trai khác, trong đó 1 người là Alex Watson, em trai của Emma Watson.

Emma Watson mới đây đã được sách kỉ lục thế giới Guinness ghi nhận là ngôi sao nữ có thu nhập cao nhất trong 10 năm trở lại đây.

Emma Watson hiện sở hữu khối tài sản hơn 10 triệu bảng Anh. Cô diễn viên nổi tiếng này đang theo học tại đại học Brown.

Dưới đây là chùm ảnh quảng cáo xuân hè 2010 của Burberry:


























Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ