Quần áo

Quần áo

24 thg 12, 2009

THỜI TRANG ĐÀN ÔNG - Chàng trai mùa đông quyến rũ

- Nét quyến rũ của 1 chàng trai toát ra từ vẻ lịch lãm mà vẫn có chút phóng khoáng, phong trần. Sang trọng, nam tính - đó là những gì mà một người phụ nữ thường bị chinh phục ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Bạn hoàn toàn có thể trở thành 1 chàng trai phong cách như vậy.
Áo khoác nam cũng có rất nhiều nhiều kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc phù hợp cho từng hoàn cảnh để bạn ghi điểm trong mắt những người xung quanh.

Hãy cùng Tapchi phối đồ để thật khác lạ: sang trọng hơn và quyến rũ hơn. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng tự tin trước vô số ánh mắt đang trầm trồ thầm ngưỡng mộ.



Vest chắc chắn sẽ khiến bạn đứng đắn, lịch lãm và lôi cuốn - phù hợp với công sở và những buổi họp. Vào mùa đông, vest có rất nhiều biến tấu về chất liệu, trong đó chất liệu nhung khá được ưa chuộng vì sự ấm áp và sang trọng của nó.



Kết hợp với 1 chiếc khăn đơn giản cùng kính mắt thời trang - bạn đã hoàn hảo và hấp dẫn không thể cưỡng lại rồi!









Kaki mang lại nét bụi bặm, trẻ trung và phóng khoáng, nếu bạn biết cách kết hợp, kaki sẽ tạo nên nét đẹp thành đạt rất đàn ông.



Có thể sử dụng quần kaki sáng màu nếu bạn đang mặc áo len tối, phụ kiện túi và găng tay da với tone màu ăn ý cũng rất quan trọng để tạo nên một vẻ ngoài đầy phong cách.







Măng tô dạ sáng màu - trẻ trung và thời thượng sẽ khiến bạn cá tính và rất style.







Các chàng đừng coi thường phụ kiện khăn choàng - nó sẽ là điểm nhấn làm bộ trang phục của bạn thêm "quý tộc".



Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ