Quần áo

Quần áo

14 thg 10, 2009

TRANG ĐIỂM - Thục nữ đáng yêu và duyên dáng


Trang điểm để tạo hình ảnh một cô nàng xinh đẹp và nữ tính thật đơn giản, chỉ cần vài mẹo nhỏ của Tạp chí làm đẹp là bạn sẽ đáng yêu như mong muốn rồi!
Bí quyết 1: Từng sợi lông mi tách rời nhau

Hình ảnh của một thục nữ nổi bật với đôi mắt long lanh nước, lông mi dài và dậm. Chú ý! Đương nhiên không để các sợi mi dính thành từng mảng, phải chuốt thể nào sợi mi tách rời nhau.

Bước 1:


Trước hết dùng kẹp mi để uốn cong, sau đó chuốt mi từ chân lông mi lên trên, nhẹ tay, chuốt vài lần.

Bước 2:


Sử dụng loại chuốt mi có sợi mỏng, dày để chuốt bên duới, chuốt từ chân lông mi dưới xuống dưới, lông mi dưới thành màu đen, mỗi sợi mi tách nhau là được.

Bước 3:

Dùng chuốt mi ở bước 2 chuốt mi trên, chuốt mi cong lên.

Bước 4:


Chọn loại lược chải mi có răng ngắn, chải các sợi mi dính vào nhau từ dưới lên trên để chúng tách nhau ra.

Lời khuyên: trên thị trường bán rất nhiều loại chuốt mi có thể chọn, trước hết dùng loại chuốt mi có sợi dày, dài và nhỏ để chuốt mi trên 2 lần, sau đó dùng chuốt mi có sợi cứng và ngắn để chuốt cong mi, cuối cùng dùng lược để chải các sợi mi tách nhau ra.

Bí quyết 2: Bóng mắt hồng

Bóng mắt hồng chính là bản quyền dành cho thục nữ, đôi mắt long lanh nước kết hợp với bóng mắt màu hồng sẽ làm nổi bật hơn. Dùng phần hồng màu nhạt đánh lên toàn bộ bầu mắt (vị trí a), phần góc mắt thì màu sắc khá nhạt, màu giữa bầu mắt thì màu sắc đậm thêm làm cho mắt sâu hơn. Mi dưới cũng dùng bóng mắt màu phấn hồng để vẽ đường kẻ mắt dưới. Dùng màu nâu đậm vẽ 1 đường kẻ mắt trên hơi thô ở chân của lông mi trên (vị trí b), chú ý chỗ chuyển giữa hai màu thì cần làm nhạt tự nhiên, không nên tạo thành đường quá tách biệt. Đầu mắt và mi mắt dưới (vị trí c) dùng phấn sáng màu trắng để tăng đánh sáng, tăng thêm hiệu quả.

Lời khuyên: Hộp bóng mắt nhiều màu là mỹ phẩm cần thiết để tạo hình ảnh thục nữ. Dùng bút kẻ mắt hoặc bút nước kẻ mắt để kẻ mắt càng tăng thêm sức hấp dẫn, có thể giúp mắt to và cao hơn.

SP khuyên dùng:


Bóng mắt Shiseido
Bí quyết 3: Phấn má hồng nhạt


Dùng phấn má hồng nhạt cùng hệ màu với bóng mắt đánh lên phần cơ cười dưới xương gò má, làm cho mặt thanh tú hơn. Muốn để má hồng bán tự nhiên thì có thể chọn loại phấn nước hoặc dạng cao, nhìn mềm mại hơn và hài hoà hơn.

Lời khuyên: Trang điểm kiểu thục nữ cần tạo nét thanh tao, phấn má đỏ quá sẽ nhìn loè loẹt, màu cam thì nhìn quá nổi bật, phấn hồng nhạt là hợp lý nhất.
Theo XinhXinh

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ