Quần áo

Quần áo

14 thg 10, 2009

Thời trang của Sao - NGƯỜI ĐẸP cũng có lúc XẤU và cực... XẤU!

Khi các siêu mẫu khoác lên mình những bộ váy áo xa hoa sải bước dưới ánh hào quang của sàn diễn – nhiều người ngắm nhìn họ ngưỡng mộ. Nhưng ít ai biết đến đằng sau lớp trang điểm kia… khuôn mặt thật của họ sẽ như thế nào?

Helena Christensen, Kate Moss, Claudia Schiffer, Cindy Crawford, Linda Evangelista là những gương mặt đình đám của thập niên 90. Vẻ đẹp của họ từng được báo giới phong tặng với cái tên mỹ miều: Nữ hoàng sàn catwalk thế giới và tất nhiên họ cũng rất xứng đáng được gọi như vậy khi sải bước trên sàn diễn.

Siêu mẫu nổi tiếng luôn là đề tài nóng cho giới báo chí khai thác, từ việc ăn mặc, ngủ, nghỉ, tiệc tùng cho đến chuyện bị các tay săn ảnh tóm được cảnh... lộ hàng. Mới đây nhất, tờ Thesun lại mổ xẻ họ với bài viết về “khuôn mặt” thực của các siêu mẫu thập niên 90 – có những khoảnh khắc các nữ hoàng sàn catwalk không son phấn đã trở thành đề tài cho báo giới khai thác…

Siêu mẫu Helena Christensen

NGƯỜI ĐẸP cũng có lúc XẤU và cực... XẤU!, Người mẫu nữ, Thời trang,

Làn da đồi mồi của siêu mẫu Helena Christensen

40 năm làm mẹ, rất hiếm khi thấy siêu mẫu Helena Christensen không son phấn khi xuất hiện trước người hâm mộ. Nhưng rồi, các thợ săn ảnh cũng chộp được hình ảnh chân dài người Đan Mạch này… không 'make up' để lộ làn da không hề trơn bóng như trên các tạp chí.

NGƯỜI ĐẸP cũng có lúc XẤU và cực... XẤU!, Người mẫu nữ, Thời trang, NGƯỜI ĐẸP cũng có lúc XẤU và cực... XẤU!, Người mẫu nữ, Thời trang,

Khuôn mặt phờ phạc không trang điểm

Mái tóc bồng bóng mượt và đôi mắt đẹp vẫn là niềm mơ ước của các cô gái trẻ ngày nào đã khiến người hâm mộ tan tành giấc mộng... thần tượng. Chúng ta có thể nhìn thấy những nốt đốm đen trên khuôn mặt không có lớp phấn phủ của chân dài này, trông Helena Christensen cũng chỉ như những phụ nữ bình thường khác mà thôi!

Siêu mẫu cò hương Kate Moss

NGƯỜI ĐẸP cũng có lúc XẤU và cực... XẤU!, Người mẫu nữ, Thời trang,

Mặt Kate trắng bệch khi không trang điểm

Lộ làn da trắng bệch khi không tô điểm phấn son, bà mẹ 35 tuổi này cũng không giấu nổi sự đi xuống của sắc đẹp như một thời con gái ngày nào với báo giới. Cô nói: “Tôi luôn cảm thấy tôi được quan tâm quá mức tại mọi thời điểm. Điều đó sẽ làm bạn trở nên cảnh giác đối với chính bản thân mình”.

Nếu người nổi tiếng trở nên méo mó và xấu xí trước mặt công chúng thì chắc chắn sẽ là đề tài bàn luận sôi nổi của báo giới và người hâm mộ. Và lần này Kate cũng gặp tai họa vì để lộ mặt mộc với làn da trắng bệch, nhăn nheo – đây cũng là hậu quả của những cuộc chơi đêm tiệc tùng và rượu thuốc của siêu mẫu cò hương này.

NGƯỜI ĐẸP cũng có lúc XẤU và cực... XẤU!, Người mẫu nữ, Thời trang,

Cũng có lúc trong Kate như... bà già thế này đây!

Thật đáng tiếc, Kate nên kết thúc việc làm xấu hình ảnh của mình bằng cách nhanh chóng chỉnh tu lại mình. Trang điểm và làm tóc trước khi đi ra ngoài, nơi luôn có những ống kính tele rình rập cô bất cứ lúc nào...

Siêu mẫu Claudia Schiffer

NGƯỜI ĐẸP cũng có lúc XẤU và cực... XẤU!, Người mẫu nữ, Thời trang,

Khuôn mặt phờ phạc của Claudia Schiffer

Chân dài người Đức thường được ví giống như minh tinh màn bạc của thập niên 50-60 Brigitte Bardot với thân hình nóng bỏng và phong cách diễn xuất gợi cảm. Mới đây nhất, người đẹp 39 tuổi này cũng đã tuyên bố: cô không bao giờ dùng botox hay có sự can thiệp của dao kéo để níu giữ tuổi già.

NGƯỜI ĐẸP cũng có lúc XẤU và cực... XẤU!, Người mẫu nữ, Thời trang,

Claudia Schiffer trên bìa tạp chí khi không trang điểm

Claudia Schiffer luôn xinh đẹp và trẻ trung trên các tạp chí nhờ trang điểm và… photoshop. Tuy nhiên, bông hồng nước Đức này cũng vẫn bị lộ mặt trước ống kính của báo giới. Làn da nhợt nhạt nhăn nheo và có đốm tàn nhang, đôi mắt nhỏ hơn khiến cho người hâm mộ Claudia Schiffer cũng phải... ngán ngẩm!

Siêu mẫu Cindy Crawford

NGƯỜI ĐẸP cũng có lúc XẤU và cực... XẤU!, Người mẫu nữ, Thời trang,

Làn da của Cindy khi không trang điểm

43 tuổi, một trong số chân dài nước Đức đình đám trong thập niên 90, Cindy Crawford xuất hiện liên tục trên các trang bìa tạp chí với vẻ đẹp trẻ trung và sống động, cách đây không lâu, người đẹp này cũng đã gây bất ngờ cho người hâm mộ khi cô trở thành chủ đề chính cho sự "trẻ hóa" trên tạp chí Allure. Siêu mẫu 43 tuổi này cũng từng chia sẻ với các cô gái về bí quyết để có làn da láng mịn. Cindy được báo giới hết lời ca ngợi là người mẫu có làn da đẹp nhất so với tuổi ngoài 43 của mình.

NGƯỜI ĐẸP cũng có lúc XẤU và cực... XẤU!, Người mẫu nữ, Thời trang,

Cindy Crawford khi không trang điểm

Tuy nhiên, chân dài có mụn nốt ruồi duyên dáng này cũng không tránh khỏi ống kính phóng viên khi chộp được cảnh người đẹp lộ mặt mộc. Nhưng so với các gương mặt của các đông nghiệp cùng trang lứa, Cindy trông còn khá hơn nhiều...

Siêu mẫu Linda Evangelista

NGƯỜI ĐẸP cũng có lúc XẤU và cực... XẤU!, Người mẫu nữ, Thời trang,

Linda Evangelista 44 tuổi vẫn khá hơn so với các siêu mẫu cùng trang lứa

Linda Evangelista không chỉ là một trong những “chân dài” nổi tiếng nhất thế giới mà cô còn nổi tiếng là người đẹp chải chuốt với 13 lần thay đổi màu tóc và kiểu tóc khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Linda Evangelista từng được kênh VH1 Fashion trao giải Thành tựu suốt đời; năm 2005, cô nhận giải Biểu tượng thời trang của thế giới tại lễ trao giải Women’s World Awards diễn ra ở Đức.

Nhà thiết kế Karl Lagerfeld từng miêu tả Linda Evangelista: “Không một siêu mẫu nào có thể chuyên nghiệp hơn Linda, cô ấy là đỉnh cao của các siêu mẫu”.

Linda Evangelista từng thừa nhận cô có hiểu biết về botox nhưng không hẳn đã sử dụng nó cho làn da của mình. Chính vì vậy, khi nhìn thấy gương mặt thật không qua lớp trang điểm trông Linda Evangelista vẫn rất… 'hot' so với độ tuổi của mình.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ