Quần áo

Quần áo

27 thg 6, 2009

Thiết kế Việt dành cho những cô gái Việt!

Thời trang mang đến cho phái đẹp nhiều diện mạo và những vẻ đẹp bất ngờ. Đến với bữa tiệc thời trang diễn ra tại Angelina hôm thứ 5 vừa qua, giới quan tâm có phần mãn nhãn bởi những thiết kế sắc sảo mang tính ứng dụng tương đối cao của 3 nữ thiết kế cá tính trong làng thời trang Việt.

Những gương mặt người mẫu xinh đẹp Hà Đăng, Ngọc Hân, Hồng Quế, Thu Hà, Phước Hà… xuất hiện nổi bật trong không gian thiết kế cá tính và sang trọng. Một số nhà thiết kế có tiếng ở Hà Nội như Hoàng Hải, Hà Pearl, siêu mẫu Doãn Tuấn, ca sĩ Tùng Dương... cũng đến chia vui. Siêu mẫu Thúy Hương cũng có mặt với chiếc đầm xanh đầy quyến rũ, nhưng không phải trong vị trí của một "model" mà lại là nhân vật chủ chốt làm nên bữa tiệc.

Phân mảng rạch ròi, đến với thiết kế của Hà Trương, Lê Hà, Hoàng Ngân là 3 sự trải nghiệm khác nhau về nhu cầu thời trang của phái đẹp: đời thường, chút táo bạo cá tính và trang phục dạ tiệc.

Bộ sưu tập Summer in city của NTK Hà Trương là những bộ váy áo hội tụ đầy đủ những cung bậc sắc màu của mùa hè, khi thì nhã nhặn, lúc lại bừng lên tươi tắn hoặc nóng bỏng. Sử dụng chất liệu vải suôn mềm với đường xếp ly, họa tiết và những mẫu thêu hoa văn nổi… hiện đại và thú vị trên các mẫu thiết kế không cầu kỳ nhưng chuẩn phom dáng, thích hợp cho nhiều không gian và độ tuổi; Hà Trương cho người xem cảm nhận rõ ràng tính định hướng của cô trong bộ sưu tập này.

Với Country girl của NTK Lê Hà lại là một “cuộc chơi” đầy tinh tế dành cho những cô gái trẻ, năng động, có chút phá cách trong cuộc sống hiện đại. Bộ sưu tập ngập tràn sắc màu và hình ảnh của những cô gái đồng quê nghịch ngợm. NTK từng tâm sự đây là cảm xúc về vẻ đẹp con người Pháp, về văn hóa, lối sống… nơi cô đã từng theo học.

Còn Kir Luxury đã từng được giới thiệu trong buổi khai trương 2 thương hiệu mới của NTK Hoàng Ngân vừa qua tại TP.HCM. Với Hoàng Ngân, việc tôn vinh vóc dáng của phái đẹp đồng hành với sự sang trọng, hiện đại và ấn tượng trong từng thiết kế.



























Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ