Quần áo

Quần áo

23 thg 6, 2009

Chiêm ngưỡng “nét đẹp hoàng gia” của Emma Watson

Dù còn khá trẻ tuổi nhưng "cô phù thủy" Emma Watson đã được mời thực hiện khá nhiều những bộ ảnh thời trang cho những tạp chí danh tiếng (tạp chí Crash, Interview, Parade, Flare, Instyle, Bazaar...) rồi đấy, bởi ai cũng phải công nhận một điều rằng nét đẹp của Emma vừa mang nét cổ điển lại vừa hiện đại, vừa dịu dàng lại vừa mạnh mẽ. Mới đây, Emma tiếp tục thực hiện một bổ ảnh cho tạp chí Teen Vogue số tháng 8 mang đậm nét sang trọng và cá tính của hoàng gia.




Nhân dịp xuất hiện trên trang bìa của tạp chí này, Emma cũng chia sẻ những suy nghĩ về một vài mặt trong cuộc sống của bạn ý. Nói về phong cách ăn mặt của mình: “Đầu tiên thì phải kể đến nhãn hiệu Chanel này, sau đấy thì mình rất thích quần jean của hiệu Topshop và áo của Ralph Lauren hoặc Reiss kết hợp cùng giày đế bằng. Thật khó để miêu tả phong cách ăn mặc của mình vì mình vẫn còn trẻ và đang cố gắng trải nghiệm cuộc sống mà. Nhưng có lẽ mình mang một chút phong cách của nước Anh và có gì đó riêng biệt. Bạn luôn muốn mặc những gì có thể nói lên con người bạn là ai.”

Về quyết định học đại học, Emma tâm sự “Mình đã từng nói mình muốn vào đại học từ năm 11 tuổi, cho nên nếu mình không được thực hiện điều đó, mình sẽ rất tức giận đấy. Mình chỉ muốn giữ sự riêng tư (tên trường mà bạn ấy chọn) càng lâu càng tốt. Nghe có vẻ nhưng mình là một đứa không bình thường nhưng mình làm điều này chỉ vì mình muốn như bao bạn bè cùng trang lứa thôi."

Còn bây giờ thì cùng ngắm bộ ảnh này của Emma Watson!





Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ