Quần áo

Quần áo

17 thg 6, 2009

Phiêu cùng... váy

Mùa hè đầy nắng, ngoài những bộ trang phục sports và phủi bụi như quần jean, áo pull hay áo liền quần cá tính thì những chiếc váy dáng dài yểu điệu thướt tha này sẽ giúp bận có thêm phong cách mới cho ngày cuối tuần. Bạn sẽ hóa thân thành một nàng công chúa, rực rỡ và e ấp như đóa hoa hàm tiếu thơ ngây mà đầy gợi cảm trong dáng váy rộng và dài thướt tha.

Vẫn là chất liệu quen thuộc như voan, cotton nhưng khi được biến tấu dưới dạng váy đầm thì chúng như vừa lột xác, trở nên mềm mại, đáng yêu và cực kỳ nữ tính. Những trang phục này rất thích hợp với những cô bạn có dáng người mi nhon và chiều cao lý tưởng, còn những cô bạn hơi mũm mĩm một chút thì hãy chọn cho mình tông màu trầm cùng những đường cắt cúp khéo léo để che những khuyết điểm của mình nhá.

Với những chiếc váy đầm đáng yêu này, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sắm cho mình những phụ kiện đi kèm như đôi sandal bệt, đôi dép tông tiện lợi cùng những chiếc vòng màu sắc. Thêm chiếc mũ nan rộng vành là bạn đã có thể tung tăng dạo cùng nắng vàng rồi đấy.










Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ