Quần áo

Quần áo

14 thg 4, 2010

Diện thật đẹp ra phố...

Hãy cùng Ánh Nhật (diễn viên phim Những thiên thần áo trắng) và teen Kiều Nhi xuất chiêu làm đẹp cấp tốc.

Năm mới mà da dẻ tụi mình cứ “gồ ghề” như ổ gà, tóc rối nùi như ổ quạ. Chao ôi, chẳng tự tin tẹo nào? Đừng lo, những thực phẩm có sẵn trong nhà bếp sẽ giúp bạn đánh bật những nỗi lo ấy.

“Khởi động” cho một làn da khỏe khoắn

- Hòa 2 muỗng cà phê sữa tươi với 1 muỗng cà phê mật ong rồi đun nhỏ lửa đến khi mật ong tan hoàn toàn. Sau đó cho 5 muỗng kem và 1/2 lòng đỏ trứng gà vào, khuấy đều và kĩ. Chờ hỗn hợp nguội rồi trút vào lọ cho vào tủ lạnh, dùng đắp mặt nạ mỗi tối trước khi đi ngủ.

- Cho 1/2 trái bơ, 15ml yaourt lỏng, 1 lòng đỏ trứng gà, 5ml dầu ôliu vào một cái bát, trộn đều tay thành một hỗn hợp nhão, đắp lên mặt. Để 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Loại mặt nạ này rất giàu chất dinh dưỡng, đặc biệt thích hợp cho làn da khô.

- Xay nhuyễn 1/2 quả táo và trộn đều với 2 muỗng cà phê mật ong. Cho vào tủ lạnh để trong 10 phút. Sau đó, quết hỗn hợp lên mặt, dùng tay massage nhẹ nhàng, giữ trong khoảng từ 15 đến 30 phút, để dưỡng chất và vitamin từ từ thấm vào trong. Táo và mật ong mang lại vẻ tươi tắn và hồng hào.

Không thể chậm trễ với gốc con người

- Lấy nước cốt 1 quả chanh hòa vào 30 ml nước mát. Sau khi gội đầu bằng dầu gội, đổ hỗn hợp này lên tóc, cho nước chanh thấm vào tóc khoảng 15 phút, sau đó xả sạch bằng nước lạnh.

- Phủ lên tóc một lớp dày yaourt rồi dùng khăn bông ủ tóc lại. 60 phút sau xả bằng nước lạnh và dùng dầu gội làm sạch tóc. Sau một tuần, tóc sẽ trơn và mềm mượt thấy rõ.

- Bạn hãy dùng máy xay sinh tố nghiền nhỏ một quả lê, sau đó trộn vào một chén dầu đậu nành. Tiếp theo, phủ dung dịch đó lên tóc và lấy khăn bông ủ tóc lại. Sau 60 phút, hãy làm sạch tóc bằng dầu gội. Tóc sẽ bớt cháy và khỏe mạnh hơn.

Cho da trắng sáng hơn

- Lấy một ít cơm nóng nắm lại, lăn liên tục trên da mặt cho đến khi nắm cơm đen và dính mới thôi, sau đó dùng nước rửa sạch. Cơm sẽ làm sạch dầu và những chất bẩn ở lỗ chân lông. Làm liên tục sẽ thấy da mặt trắng và đẹp lên. Chú ý: Cơm phải mềm và nhiệt độ cơm khi lăn trên mặt không quá nóng.

- Dùng hỗn hợp gồm nước ép dưa chuột, lòng trắng trứng, một ít bột sữa và nước hoa hồng xoa đều lên mặt và cổ sẽ giúp làm mát và mềm da, loại bỏ vết cháy nắng, giúp da sáng lên một cách tự nhiên.

Giờ G đã điểm - diện thật đẹp và ra đường thôi

Bước 1:

- Bôi kem dưỡng ẩm, đánh kem nền sáng hơn da 1 tone. Tiếp tục đánh phấn phủ để tạo lớp da mịn.

- Đánh phấn highlight màu trắng lên vùng chữ T (sóng mũi + mắt) và bầu mắt dưới. Dùng phấn nâu vuốt nhẹ 2 sóng mũi để tạo độ cao.

- Dùng bột màu nâu tán chân mày sao cho thật tự nhiên.

Bước 2:

- Dùng sáp màu trắng đánh lên bầu mắt trên. Đây là công đoạn quan trọng để giữ màu mắt được lâu.

- Đánh màu hồng dâu lên 1/2 mắt, sau đó đánh màu nâu nhũ 1/2 mắt còn lại.

- Dùng chì trắng viền mí mắt để tạo điểm nhấn và độ sáng.

Bước 3:

- Thoa 1 lớp son dưỡng môi, dùng kem nền đánh lên môi để ăn màu.

- Dùng son màu đỏ đậm đánh phía trong vòng môi, phần môi còn lại đánh son bóng. Kiểu môi xí muội này sẽ tiếp tục hot trong năm 2010.

Bước 4:

- Đánh phấn hồng tạo độ thon cho má.

- Và bây giờ “công chúa” đã có thể xuống phố được rồi đấy.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ