Quần áo

Quần áo

22 thg 10, 2009

Chuyện lạ - Ký tự kinh Koran hiện trên da em bé

Bé trai 9 tháng tuổi trong ngôi làng nhỏ của Nga khiến các bác sĩ sửng sốt khi trên da bé nổi những câu chữ từ cuốn sách kinh của đạo Hồi.

Cha mẹ của Ali Yaubov nói rằng, những chữ của thánh Ala xuất hiện trên cằm con trai họ một vài tuần sau khi bé chào đời. Thậm chí từ đó, rất nhiều ký tự trong chữ Ả Rập nổi lên lưng, tay, chân và bụng của bé.

Chữ nổi trên chân bé Ali.

Các bác sĩ không thể giải thích được hiện tượng này nhưng họ chắc chắn những chữ đó không phải do ai viết lên. Theo Dailycontribution, mẹ của bé, Madiana Yakubov, kể, những chữ này xuất hiện hai lần một tuần, thường vào thứ 2 và thứ 5 hoặc đêm thứ 6. Những ký tự cũ biến mất trước khi ký tự mới xuất hiện. Ali thường khóc và nhiệt độ tăng khi chữ nổi lên.

Bé trai Ali bên bố mẹ.

Ban đầu họ không nói cho ai biết về điều này, cho đến khi có dòng chữ nổi trên da bé, viết rằng "Hãy kể những ký tự này với mọi người". Từ đó, Ali được các tín đồ Hồi giáo tôn kính và đến thăm trong ngôi làng của bé ở Dagestan, Chechnya, Nga. Mẹ cậu bé cũng khẳng định, cô và chồng không theo tôn giáo cho đến khi những nét chữ xuất hiện trên da Ali.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ